Steven Yeun จะนำแสดงในหนังเรื่องใหม่ของ Lee Isaac Chung ผู้กำกับจาก Minari

ใครที่ติดใจความลุ่มลึกในแบบฉบับ Minari (2020) จากฝีมือการแสดงของหนุ่มตี๋ Steven Yeun เตรียมตัวไว้ให้ดีเพราะล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าเขากำลังจะร่วมมือกับผู้กำกับ Lee Isaac Chung ในหนังโรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุด พร้อมกับได้ Bong Joon Ho ผู้กำกับจาก Parasite (2019) มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาและน่าจับมองเป็นอย่างยิ่งสำหรับผลงานเรื่องนี้

steven-yeun-Lee-Isaac-Chung

โดยในโปรเจกต์ใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ก็ได้นักเขียนมือทองอย่าง Eric Roth ที่เคยเขียนบทให้กับหนังสุดฮิตอย่าง Forrest Gump (1994) และ A Star Is Born (2018) รวมถึงหนังไซไฟที่มาแรงอย่าง Dune (2021) อีกด้วยและเมื่อมาผนึกกำลังจากฝีมือการกำกับของ Lee Isaac Chung ที่ความประณีตและละเอียดอ่อนในการเล่าเรื่องแล้วก็ยิ่งทำให้ผลงานเรื่องนี้เป็นที่พลาดไม่ได้สำหรับแฟนๆ คอหนังทุกคน ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังได้ผู้กำกับชาวเกาหลีสุดเก๋า Parasite (2019) มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการรวมตัวตึงจากทีมเบื้องหลังเอาไว้ได้โหดเอามากๆ เลยทีเดียว

สำหรับตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดสำหรับพล็อตเรื่องออกมา แต่บอกได้ว่านี่จะเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกเล็กๆ ที่น่าจะทำให้หัวใจทุกคนพองโต โปรดรอติดตามรายละเอียดและรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ เพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Indie Wire,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้