Steven Yeun จาก Minari เตรียมร่วมแสดงกับ Robert Pattinson ในภาพยนตร์ไซไฟระทึกขวัญของ Bong Joon Ho

นักแสดงจาก Minari (2021) อย่าง Steven Yeun ได้รับการคัดเลือกให้แสดงร่วมกับ Robert Pattinson ในภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Bong Joon Ho แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ทาง Warner Bros. ยังคงไม่ประกาศชื่อออกมาอย่างเป็นทางการแต่เรื่องราวของภาพยนตร์นั้นมีพื้นฐานมาจากนวนิยายของ Edward Ashton เรื่อง Mickey7

image

โปรเจกต์ดังกล่าวเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง Yeun และ Bong ซึ่งเคยทำงานร่วมกันใน Okja (2017) ของ Netflix เมื่อปี 2017

ผู้จัดพิมพ์หนังสือ St. Martin Press กล่าวว่าภาพยนตร์ระทึกขวัญและคอนเซปต์ที่โดดเด่นนี้มีความคล้ายคลึงกับ The Martian (2015) ที่ผสมกับ Dark Matter (2015) เรื่องราวนี้เกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่ Expendable ซึ่งเป็นลูกจ้างในการสำรวจของมนุษย์ที่ถูกส่งไปตั้งรกรากในโลกน้ำแข็ง Niflheim ผู้ซึ่งปฏิเสธที่จะให้ร่างโคลนซึ่งเรียกว่า Mickey8 มาแทนที่ของเขา รายละเอียดพล็อตสำหรับภาพยนตร์ยังไม่ได้รับการยืนยัน และไม่ชัดเจนว่า Bong (ผู้เขียนบทภาพยนตร์) วางแผนที่จะยึดติดกับเนื้อหาต้นฉบับมากน้อยเพียงใด

9073b34fe876725b10312a3ef1d47223

นอกจาก Yeun และ Pattinson แล้ว นักแสดงคนอื่นๆ ได้แก่ Mark Ruffalo, Toni Collette และ Naomi Ackie คาดว่า Pattinson จะรับบทเป็นตัวเอกของเรื่องแต่รายละเอียดของนักแสดงยังไม่ได้รับการยืนยันเช่นกัน

Bong จะผลิตภาพยนตร์เรื่องต่อไปผ่านทางบริษัท Offscreen พร้อมด้วย Dede Gardner และ Jeremy Kleiner จาก Plan B และ Dooho Choi จาก Kate Street Pictures โดยมี Peter Dodd ดูแลในนามของ Warner Bros.

jqlty4u9vi3lsnbodhmm

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของ Bong นับตั้งแต่ภาพยนตร์คอเมดี้ระทึกขวัญเรื่อง Parasite (2019) ในปี 2019 ซึ่งกลายเป็นภาพยนตร์เกาหลีใต้ที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ รวมถึงเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษเรื่องแรกที่ชนะรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม Bong ยังเป็นที่รู้จักจากการผลงานกำกับ Snowpiercer (2013), The Host (2006) และ Barking Dogs Never Bite (2000)

ผลงานต่อไปสำหรับ Yeun คือหนังสายลับระทึกขวัญของผู้กำกับ Jordan Peele เรื่อง Nope (2022) แสดงร่วมกับ Daniel Kaluuya และ Keke Palmer พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 22 เดือนกรกฎาคม 2022 ผลงานอื่นๆ ของ Yeun เช่น The Walking Dead และ Burning (2018) เขาจะมีผลงานคอเมดี้เรื่อง Beef กับ Ali Wong ทาง Netflix อีกด้วย

Deadline Hollywood เป็นสำนักข่าวแรกที่รายงานข่าวการคัดเลือกของ Yeun

ที่มา: Variety
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Mickey 17

Jan 28, 2025

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้