Sarah Paulson จะรับบทเป็น Gwen Shamblin ใน The Way Down ซีรีส์สารคดีที่ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริง

Sarah Paulson ได้โชว์ฝีมือการแสดงอันทรงพลังที่กลายเป็นที่รู้จักจากบทบาทของ Linda Tripp ใน American Crime Story (2016) แต่ล่าสุดนี้เธอก็ยังจะสานต่อบทบาทที่ซับซ้อนและลึกซึ้งเป็น Gwen Shamblin ในภาพยนตร์ที่ถูกดัดแปลงจาก The Way Down: God, Greed, and the Cult of Gwen Shamblin (2021) ซีรีส์จากทาง HBO Max โดยมีการประกาศออกมาว่ากำลังจะเตรียมปรับบทเพิ่มเติม

201119_4269471_Sarah_Paulson_Teases_Transformation_Into_Lin

โดยบทบาทของ Gwen Shamblin จะถูกปรับให้มีความเข้นข้มมากขึ้น หลังจากที่เธอเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกในปี 2021 เธอเป็นที่รู้จักโด่งดังที่สุดจากการทำเวิร์คช็อปลดน้ำหนักที่เป็นโปรเจ็กต์สหรับการควบคุมอาหารของชาวคริสต์ที่ค่อนข้างมีความเข้มงวด นอกจากนี้เธอยังก่อตั้ง Remnant Fellowship Church พร้อมกับการเป็นแกนนำสนับสนุนของประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แต่การเสียชีวิตอย่างกะทันหันของเธอทำให้เกิดความสนใจอีกครั้ง โดยเธอได้ถูกกล่าวหาว่าทารุณกรรมทางร่างกายและจิตใจ รวมถึงมีการใช้อารมณ์อย่างรุนแรงในขณะที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ซึ่งข้อกล่าวหานี้ก็ยังรวมถึงการล่วงละเมิดทางเพศที่ยังคงถูกดำเนินการต่อไปหลังจากจากที่เธอเสียชีวิต และทางโบสถ์ที่เธอสร้างก็ถูกกล่าวหาว่ามีการปฎิบัติที่เป็นเหมือนกับลัทธิประหลาด

Michelle Dean จะรับหน้าที่เป็นโชว์รันเนอร์ในซีรีส์เรื่องนี้ ก่อนหน้านี้เธอเคยทำหน้าที่เป็น Executive producer ในเรื่อง The Act จากทาง Hulu ซึ่งก็มั่นใจได้เลยว่าการแสดงของ Sarah Paulson จะต้องสามารถถ่ายทอดความเป็น Gwen Shamblin ออกมาได้อย่างเฉียบขาด รุนแรงและซับซ้อน ซึ่งเป็นบทที่ท้าทายและมีความยากจริงๆ แต่แน่นอนว่าเธอสามารถเอาอยู่ Sarah Paulson เพิ่งได้รับรางวัล Emmy สำหรับบทบาทของเธอในฐานะ Linda Tripp ใน Impeachment: American Crime Story นอกจากนี้เธอก็ยังทำหน้าที่เป็น Executive producer ของซีรีส์เรื่องนี้อีกด้วย โดยร่วมกันกับ Rebecca Evans และ Ross Girard

ซีรีส์สารคดีเรื่องนี้จะเข้าฉายครั้งแรกที่ HBO Max ในเดือนกันยายนนี้ ซีรีส์เรื่องนี้จะประกอบไปด้วยสามตอน พร้อมกับพาไปสำรวจเรื่องราวการตายอันลึกลับและเบื้องหลังชีวิตที่ซับซ้อนของเธอ ผ่านการสัมภาษณ์ผู้รอดชีวิตจาก Remnant Fellowship Church

ในขณะนี้ยังไม่มีกำหนดวันฉายอย่างเป็นทางการสำหรับ The Way Down โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

17-12-1974 (49 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Tampa, Florida, USA


การแสดง
  1. The Bear

    Cousin Michelle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้