ผู้กำกับซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ของซีซัน 2

Kat Coiro ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ที่กำลังจะเข้าฉายทาง Disney+ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่ซีรีส์ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เรื่องนี้จะได้ไปต่อในซีซันที่ 2

1

ซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+ ได้รับการประกาศการสร้างอย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2019 ซึ่งจะเป็นซีรีส์ในจักรวาล MCU เรื่องสุดท้ายใน Phase ที่ 4 ของ Marvel Studios เรื่องราวของซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law จะเน้นไปที่ Jennifer Walters (Tatiana Maslany) ทนายความที่ได้รับมอบหมายให้ปกป้องผู้เหนือมนุษย์ หลังจากที่เธอประสบอบุติเหตุทางรถยนต์ เธอก็ได้รับเลือดของ Bruce Banner’s (Mark Ruffalo) มาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทำให้เธอกลายเป็น She-Hulk ร่างสูงสีเขียวขนาด 6 ฟุต 7 นิ้ว (204 เซนติเมตร) ที่เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความแข็งแกร่งของฮัลค์และยังมีพลังการฟื้นตัวอีกด้วย

เนื่องจากจักรวาล MCU ได้มีการขยายจักรวาลด้วยซีรีส์ของ Disney+ และมีการผลิตซีรีส์ออกมาแล้วหลายเรื่อง แต่ตอนนี้มีเพียง Loki และ What If…? เท่านั้นที่ได้รับการยืนยันว่าจะมีซีซัน 2 แถมทาง Marvel Studios ยังได้เลือกใช้ภาพยนตร์ที่ฉายโรงเพื่อเล่าเหตุการณ์ต่อจากในซีรีส์ อย่างเช่น Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) ที่ได้ไปปรากฎตัวในภาพยนตร์ Doctor Strange in the Multiverse of Madness หลังจากจบซีรีส์ WandaVision ซึ่งเรื่องราวในภาพยนตร์จะต่อจากซีรีส์ และยังมี Sam Wilson (Anthony Mackie) จากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier ที่จะเล่าเรื่องราวของเขาต่อจากซีรีส์ในภาพยนตร์เดี่ยวของ Phase ที่ 5 เรื่อง Captain America: New World Order เนื่องจากแผนการสำหรับตัวละครของ Marvel Studios นั้นแตกต่างกันไปตามแต่ละกรณี ผู้ชมจึงมักสงสัยว่าซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law จะขยายเรื่องราวของเธอต่อไปหลังจากจบซีซันแรกหรือไม่ โดยในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันของซีซัน 2 ก็แหงแหละ ซีซันแรกยังไม่ทันฉายเลย จะรีบไปไหน อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับของซีรีส์อย่าง Kat Coiro ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในเรื่องนี้

2

ในการให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly (EW) เมื่อไม่นานมานี้ Kat Coiro ผู้กำกับและผู้อำนวยการสร้างจากซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ได้พูดถึงความเป็นไปได้ของซีซันที่ 2 เมื่อเธอถูกถามว่าจะมีซีซัน 2 หรือไม่ เธอยอมรับว่า Kevin Feige ประธานของ Marvel Studios เท่านั้นที่จะทำให้มันเป็นจริงได้ อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับได้เปิดเผยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทิ้งโอกาสไว้ให้ She-Hulk เพื่อให้เธอสามารถไปปรากฎตัวในโปรเจกต์อื่นของจักรวาล MCU ได้ในอนาคต ดูคำตอบของ Kat Coiro ได้ด้านล่าง

มีเพียง Kevin Feige เท่านั้นที่สามารถตอบคำถามนั้นได้ มีความเป็นไปได้ที่จะมีซีซันที่ 2 นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ที่ตัวละครตัวนี้จะเข้าร่วมกับตัวละครอื่นๆ ในภาพยนตร์ ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน เมื่อได้ดู Bruce และ Jennifer อยู่ด้วยกัน คุณจะต้องอยากเห็นเคมีของพวกเขามากขึ้นอย่างแน่นอน มันเป็นเคมีของพี่-น้องที่ขี้เล่นจริงๆ มีความลึกซึ้งมาก และผู้คนก็ต้องอยากดูพวกเขามากขึ้นอย่างแน่นอน

2

เรื่องที่ว่าซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 2 จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะประเมินได้ในตอนนี้ เนื่องจาก Marvel Studios ยังคงรักษาส่วนที่ดีของแผนการในอนาคตไว้อยู่ แม้หลังจากการประกาศระหว่างงาน San Diego Comic-Con ประจำปี 2022 ของพวกเขา และยังมีโปรเจกต์ที่ปกปิดไว้อีกจำนวนหนึ่งที่จะเปิดตัวใน Phase ที่ 6 ก่อนที่ Multiverse Saga จะจบลงด้วยภาพยนตร์ Avengers : Secret War มีความเป็นไปได้สูงที่ Marvel Studios จะประกาศสร้างซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 2 ในอนาคต เพราะต้องรอดูกระแสตอบรับจากแฟนๆ ก่อน โดยพื้นฐานแล้วซีรีส์เรื่องนี้จะทำหน้าที่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของ Jennifer Walters และ Marvel Studios มักจะแนะนำตัวละครใหม่ที่มีความสำคัญพร้อมกับแผนการที่จะพาพวกเขากลับมาในอนาคต เนื่องจากตัวละครตัวนี้เป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในคอมิกส์ ดังนั้น She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 2 ก็เหมาะสมที่จะใช้ปูเรื่องราวของ Jennifer ก่อนที่เธอจะไปปรากฎตัวในภาพยนตร์

ทว่าแท้จริงแล้ว She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 2 นั้นไม่ได้มีความจำเป็นขนาดนั้น เนื่องจาก Matt Murdock หรือ Daredevil จะมามีบทบาทสำคัญในซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law ซีซันแรก ทำให้ตัวละคร She-Hulk สามารถไปเป็นตัวละครประกอบในซีรีส์ Daredevil : Born Again ได้ก่อนที่เธอจะเข้าสู่จักรวาลภาพยนตร์ นอกจากนี้เธอยังสามารถไปปรากฏตัวในภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องใดก็ได้ของ MCU ด้วยการร่วมมือกับตัวละครอื่นๆ เพื่อสานต่อเรื่องราวของเธอต่อไป โดยตัวซีรีส์ She-Hulk: Attorney At Law มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ทาง Disney+ Hotstar

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้