เผยภาพเบื้องหลัง Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันฟอร์มยักษ์ส่งตรงจากเกาหลี

Alienoid-Cover

Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันส่งตรงจากเกาหลีผ่านฝีมือการกำกับของ Choi Dong Hoon ล่าสุดก็ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังสุดพิเศษออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ว่าด้วยเรื่องราวสุดโกลาหลผ่านการไล่ล่าของนักโทษที่เป็นมนุษย์ต่างดาวที่อยู่ในร่างของมนุษย์และเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานผ่านการเชื่อมโยงกันด้วยประตูมิติแห่งเวลาที่ถูกเปิดขึ้นและทำให้โลกปัจจุบันถูกเชื่อมเข้ากับอดีตในยุคโครยอ มาดูกันว่าทั้งสองเรื่องราวสุดปวดหัวนี้จะจบลงอย่างไร

ล่าสุดก็ได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ประกอบไปด้วยเหล่านักแสดงอย่าง Ryu Jun Yeol, Kim Woo Bin, Choi Yu Ri, Kim Tae Ri, So Ji Sub, Jo Woo Jin และ Yeom Jung Ah

Alienoid 1

Ryu Jun Yeol รับบทเป็น Taoisit Moo Reuk โดยภาพเบื้องหลังของเขาได้เผยให้เห็นถึงพลังและความมุ่งมั่นตั้งใจในการแสดงขณะที่เขาเองก็กำลังเหาะเหินเดินอากาศอยู่บนสายไฟผ่านความยากลำบากในการถ่ายทำฉากแอ็กชัน

ส่วนหนุ่ม Kim Woo Bin รับบทเป็น Guard และ Thunder คู่หูที่คุ้มนักนักโทษจากต่างดาว โดยเขาได้ร่วมแสดงอย่างใกล้ชิดกับ Choi Yu Ri ที่รับบทเป็น Lee Ahn ตอนเด็ก

Alienoid 3

และ Kim Tae Ri รับบทเป็น Lee Ahn ในตอนโตและ So Ji Sub มารับบทเป็นนักสืบ Moon Do Seok ที่กำลังถูกมนุษย์ต่างดาวไล่ล่าตาม ซึ่งในภาพที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เห็นนักแสดงทั้งสองคนนี้กำลังใจจดใจจ่ออยู่ในกองถ่ายและ Kim Tae Ri ก็กำลังเช็คงานการแสดงของตัวอย่างใกล้ชิด ส่วน So Ji Sub ก็กำลังเข้าสู่บทบาทอย่างด่ำดิ่งเลยทีเดียว

สำหรับ Alienoid ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ชมภาพเพิ่มเติมด้านล่าง

Alienoid 2

Alienoid 4

Alienoid 5

Alienoid 6

Alienoid 7

Alienoid 8

Alienoid 9

Alienoid 10

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid

วายร้ายเอเลี่ยน

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้