Ryu Jun Yeol และ Shin Hyun Been เตรียมนำแสดงในหนังเรื่องใหม่ของ Yeon Sang Ho ผู้กำกับจาก Train to Busan

Yeon Sang Ho ผู้กำกับหนังซอมบี้เกาหลีสุดระทึก Train to Busan (2016) กำลังจะกลับมาอีกครั้งใน Book of Revelation หนังเรื่องใหม่ที่สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูนที่จะพาไปจะนำแสดงโดยสองหนุ่มสาวสุดฮอตอย่าง รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) และ ชินฮยอนบีน (Shin Hyun Been) บอกได้เลยว่าน่าติดตามแน่นอน

Ryu Jun Yeol และ Shin Hyun Been-Yeon Sang Ho-Train to Busan

เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ทาง SPOTV News ได้มีข่าวยืนยันออกมาว่าทั้ง รยูจุนยอล และ ชินฮยอนบีน ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งทาง C-JeS Studio และ Yooborn Company ต้นสังกัดของทั้งสองนักแสดงก็ได้ออกมาตอบรับในทิศทางเดียวกันว่ากำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงและดูเหมือนว่ามีข่าวดีออกมาอีกครั้งเร็วๆ นี้

สำหรับรายละเอียดของพล็อตเรื่องและรายชื่อนักแสดงคนอื่นๆ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาในขณะนี้ แต่ด้วยฝีมือการกำกับของ Yeon Sang Ho ผู้กำกับสุดเข้มที่อยู่เบื้องหลังหนังดังๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Hellbound (2021), Peninsula (2020) และหนังไซไฟสุดระทึกขวัญที่เพิ่งเข้าฉายไปในปีที่แล้วอย่าง JUNG_E (2023)

นับว่าน่าตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งนักแสดงสาว ชินฮยอนบีน กลับมาแสดงบนจอภาพยนตร์อีกครั้งตั้งแต่ได้แสดงใน Beasts Clawing at Straws (2020) ซึ่งก่อนหน้านี้เองเธอก็เคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Yeon Sang Ho มาแล้วใน Monstrous (2022) ซีรีส์จากทาง ENA

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi,Pinkvilla
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Revelation

계시록

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้