Ryu Jun Yeol พูดถึงการบรรลุความฝันของเขาผ่าน Alienoid และความประทับใจแรกของสคริปต์

dummy

Ryu Jun Yeol กลับมาสู่จอเงินอีกครั้งหลังจากผ่านไป 3 ปี ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง The Battle: Roar To Victory (2019) เขาได้แบ่งปันความรู้สึกของเขาเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในภาพยนตร์เรื่อง Alienoid และเสน่ห์ของมัน

ภาพยนตร์เรื่อง Alienoid กำกับโดย Choi Dong Hoon ผู้กำกับดาวเด่นที่เคยกำกับภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง เช่น Tazza: One Eyed Jack (2019), The Thieves (2012) และ Assassination (2015) และ Alienoid ถือเป็นภาพยนตร์ไซไฟเรื่องแรกของเขาในรอบเจ็ดปี

ในการให้สัมภาษณ์เมื่อเร็วๆ นี้ Ryu Jun Yeol ได้พูดคุยเกี่ยวกับโรงภาพยนตร์ที่เพิ่งฟื้นคืนชีพอย่างมีชีวิตชีวาอีกครั้ง หลังจากที่ต้องหยุดนิ่งมาอย่างยาวนานหลายปีจากสถานการณ์ของ โควิด-19 เขาให้ความเห็นว่า

ผมสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในขณะที่ผมผ่านกิจกรรมการโปรโมตของภาพยนตร์เรื่องนี้ การไปโรงภาพยนตร์ทำให้ผมมีความสุข และตื่นเต้นมาก มันเป็นช่วงเวลาที่ผมรอคอยมานานจริงๆ

ryu-joon-yeol

Ryu Jun Yeol ใฝ่ฝันที่จะทำงานร่วมกับ Choi Dong Hoon มาตลอด เขารับชมผลงานทุกเรื่องของผู้กำกับคนนี้เลยทีเดียว และในตอนนี้เขาก็ได้บรรลุความฝันของเขาผ่านภาพยนตร์เรื่อง Alienoid โดย Ryu Jun Yeol เล่าถึงช่วงเวลานั้นว่า

ตอนที่ผมได้ยินครั้งแรกว่าจะได้ทำงานร่วมกับเขา ผมรู้สึกประทับใจและผมก็อารมณ์ดีทั้งวันเลย ผมยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นไปอีกเมื่อได้พบปะพูดคุยกับผู้กำกับ

เขากล่าวต่อว่า

ตอนที่ผมอ่านสคริปต์ครั้งแรก ผมชอบมากและสงสัยนิดหน่อยว่า “หืม? นี่มันเรื่องอะไรกันเนี่ย” เมื่อผมอ่านอีกครั้ง ผมถึงกับน้ำตาซึมเลยเมื่อรู้ว่าผู้กำกับพยายามจะพูดถึงชะตากรรม ผมว่าผู้กำกับมีจินตนาการที่ยอดเยี่ยมมากจริงๆ

เขาเสริมว่า

ทีมงานของผู้กำกับ Choi มีฝีมือมาก ทุกบรรทัดของสคริปต์เขียนดีไปหมด ไม่มีอะไรต้องตัดทิ้งเลย หากคุณให้ความสนใจกับเส้นทางหลัก แต่มันก็อีกหลายเส้นทางที่แทรกอยู่อยู่ตลอดทั้งเรื่อง เหมือนกับบทกวีหรืองานคลาสสิก ผมหวังว่าผู้ชมจะโฟกัสไปที่บทในระหว่างชมภาพยนตร์ด้วย

ryu-jun-yeol_hq-1266x1536

Alienoid ถ่ายทำทั้งหมด 387 วัน ซึ่งเป็นระยะเวลาที่ยาวนานมากที่สุดในประวัติศาสตร์การถ่ายทำภาพยนตร์ของเกาหลี ภาคที่ 1 และภาคที่ 2 ถูกผลิตขึ้นพร้อมๆ กัน และในภาคที่ 2 คาดว่าจะสามารถรับบมได้ในปีหน้า

Ryu Jun Yeol แสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ว่า

ผมคิดว่าช่วงเวลาที่ผมสงสัยของภาคแรกจะได้รับการเติมเต็มในภาคที่ 2 มันเป็นภาพยนตร์ที่จะต้องถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วน เพื่อเพิ่มระดับความสมบูรณ์แบบ ผมคิดว่ามันเป็นการชยายความของเรื่องราวได้ดีมากหากทำให้เรื่องราวของภาคที่ 1 ชัดเจนยิ่งขึ้นด้วยภาคที่ 2

ภาคที่ 1 ของ Alienoid จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 20 กรกฎาคม 2022 นี้ ผู้ชมสามารถชมตัวอย่างของภาพยนตร์ได้จากลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid

วายร้ายเอเลี่ยน

Jul 20, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้