เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละคร Black Knight ซีรีส์แอ็กชันไซไฟเกาหลีจากทาง Netflix

20230503044802_black-knight_04

เตรียมตัวให้พร้อมลุยกับ Black Knight ซีรีส์แอ็กชันไซไฟเรื่องใหม่จากทาง Netflix ที่เพิ่งเผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครออกมาให้ได้ตื่นเต้นกันก่อนออกอากาศตอนแรก โดยสร้างมาจากเว็บตูนสุดฮิตที่ว่าด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2071 เมื่อสภาพอากาศเป็นมลพิษรุนแรงจนผู้คนไม่สามารถดำรงชีวิตอยู่รอดได้ถ้าหากไม่มีเครื่องช่วยหายใจ ผ่านการติดตามเรื่องราวของ 5-8 คนส่งของในตำนานที่มีทักษะการต่อสู้ที่ไม่ธรรมดา โดยจะเตรียมออกอากาศในวันที่ 12 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของคนส่งของเมื่อเขาได้พบกับ Sa Wol ผู้ลี้ภัยที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นคนส่งของเพราะพวกเขาคือความหวังเดียวของเหล่าผู้ลี้ภัย ในขณะที่เกาหลียังคงประสบภาวะกลายเป็นทะเลทรายและเหลือมนุษยชาติแค่ 1% จนทำให้เกิดการแบ่งชนชั้น โดยคนส่งของก็ได้กลายมามีบทบาทสำคัญในสังคม ซึ่ง Kim Woo Bin จะรับบทเป็น 5-8 คนส่งของในตำนานที่ไม่มีใครอาจต้านทานเขาได้

kim-wb

song-sh

lee-s

kang-ys

Kim Woo Bin จะรับบทเป็น อัศวินส่งของในตำนาน 5-8 ที่ไม่มีใครสามารถต้านได้ ส่วน Song Seung Heon จะรับบทเป็น Ryu Seok ลูกชายคนเดียวของ Ryu Hae Jin ในขณะที่ Kang You Seok จะรับบทเป็น Sa Wol ผู้ลี้ภัยที่อิจฉาหมายเลข 5-8 สุดท้ายคือ Esom จะรับบทเป็น Sa Wol

Black Knight จะออกอากาศในวันที่ 12 พฤษภาคม 2023 ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้