Alienoid เอาชนะ Minions: The Rise of Gru ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีใต้ได้อย่างหวุดหวิด

Alienoid

Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันจากเกาหลีสามารถเข้าแซงหน้าอย่างหวุดหวิดกับ Minions: The Rise of Gru ภาพยนตร์แอนิเมชันจาก Illumination Entertainment ได้สำเร็จโดยเข้ากวาดรายได้และครองอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศของเกาหลีใต้ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

Alienoid ภาพยนตร์ไซไฟแอ็กชันที่ผสมผสานความเป็นแฟนตาซีและความสยองขวัญ เรียกได้ว่านี่คือผลงานมหากาพย์ไซไฟที่ยิ่งใหญ่อีกหนึ่งเรื่องเลยก็ว่าได้ ผ่านการอำนวยการสร้างโดย CJ Entertainment and Merchandising ค่ายสื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้

โดย Alienoid สามารถทำรายได้ถึง 5.19 ล้านดอลลาร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยได้ส่วนแบ่งจากบรรดาผู้ชมเข้าทั้งหมดมาถึง 32% ผ่านการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่า 1,800 โรง หลังจากการเปิดตัวมาได้เป็นเวลา 5 วันก็ทำรายได้สะสมอยู่ที่ 7.37 ล้านดอลลาร์

Alienoid-2

ส่วน Minions: The Rise of Gru สามารถทำรายได้อยู่ที่ 4.58 ล้านดอลลาร์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยได้ส่วนแบ่งจากบรรดาผู้ชมเข้าทั้งหมดมาถึง 29% ผ่านการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์มากกว่า 1,400 โรง หลังจากการเปิดตัวมาได้เป็นเวลา 5 วันก็ทำรายได้สะสมอยู่ที่ 6.29 ล้านดอลลาร์

และสำหรับภาพยนตร์แอ็กชันฟอร์มยักษ์อย่าง Top Gun Maverick ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ถูกแย่งชิงลำดับจนตกลงมาอยู่ลำดับที่สาม และในช่วงสุดสัปดาห์ที่ 5 หลังจากการเปิดตัวรายได้ลดลง 34% รายได้อยู่ที่ 3.68 ล้านดอลลาร์ โดยได้ส่วนแบ่งจากบรรดาผู้ชมเข้าทั้งหมดมาถึง 23% นับตั้งแต่วันที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 22 มิถุนายน ก็ทำรายได้สะสมทั้งหมดอยู่ที่ 53.0 ล้านดอลลาร์ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในลำดับที่สอของภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่สามารถทำรายได้สูงที่สุด

ที่มา: Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid

วายร้ายเอเลี่ยน

Jul 20, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้