สุดว้าว! ชมเบื้องหลังฉากทะเลทรายสุดแห้งแล้งใน Black Knight ของ Netflix

หนึ่งในองค์ประกอบที่น่าสนใจที่สุดของซีรีส์เรื่องใหม่ Black Knight ทาง Netflix คืองานภาพที่สวยงามอลังกาลของโลกดิสโทเปียที่ซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้น เพื่อให้เราได้เห็นภาพรวมของการสร้างฉากที่ยิ่งใหญ่ Netflix ได้เปิดเผยเบื้องหลังผ่านวิดีโอเกี่ยวกับฉากคาบสมุทรที่แห้งแล้ง

sNwFx6MAHnna1Go0QsSYoZ1rVTJ

ผู้กำกับ Cho Ui Seok ได้แสดงความคิดเห็นว่า

เขตผู้ลี้ภัยได้รับการออกแบบให้ดูเป็นทะเลทราย ผู้กำกับศิลป์ได้ทุ่มเทความพยายามอย่างมากในการเล่าถึงผู้อาศัยที่พยายามเอาชีวิตรอดเพื่อให้มีชีวิตอยู่ต่อสำหรับอนาคตที่ดีกว่า เขตอื่นๆ แนวคิดคือการออกแบบให้ผู้คนอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่กำหนด และมีบ้านที่เป็นแบบเดียวกัน เขตพิเศษค่อนข้างเป็นพื้นที่ที่มืดมน คนที่นั่นมองไม่เห็นแม้กระทั่งดวงอาทิตย์เพราะพวกเขาอาศัยกันอยู่ใต้ดิน เราต้องการข้ามไปยังอีกเขตซึ่งเป็นที่เดียวที่มีออกซิเจนและหายใจได้อย่างอิสระ รวมทั้งมีสิ่งจำเป็นมากมาย ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเขตเดียวที่มีสีเขียวให้เราได้เห็น

นักแสดง Kang Yoo Seok ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหน้ากากประเภทต่างๆ และความสำคัญที่อยู่เบื้องหลังเพื่อบรรยายเกี่ยวกับการแบ่งชนชั้นทางสังคมโดยกล่าวว่า

เราคิดว่าการมีหน้ากากที่แตกต่างกันช่วยอธิบายตัวละครได้ดี"

เกี่ยวกับตัวละครพระเอกหนุ่ม Kim Woo Bin กล่าวว่า

มีแรงจูงใจที่ชัดเจนในเบื้องหลังการกระทำของตัวละครแต่ละตัว หากคุณลองคิดถึงความคิด ความรู้สึก และการกระทำของตัวละครได้ ผมมั่นใจว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่สนุกและตื่นเต้นมากขึ้น

นักแสดงอย่าง Esom และ Song Seung Heon กล่าวว่าผู้ชมสามารถคาดหวังกับซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะมาถึงได้ รวมถึงงานภาพที่สวยงาม ตัวละครที่มีเสน่ห์ เรื่องราวที่สนุกสนานและน่าสนใจ อีกไม่นานจะได้พบกับพวกเขาในซีรีส์บน Netflix

ชมคลิปเบื้องหลังได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Black Knight

อัศวินดำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้