น่าเป็นห่วง! ผู้กำกับ Choi Dong Hoon ทุ่มสุดตัวสำหรับ Alienoid 2 ภาคต่อของหนังไซไฟฟอร์มยักษ์จากเกาหลี

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Alienoid 2 ภาคต่อของภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีจากเกาหลีที่กำลังจะกลับมาสานต่อความสนุกกันอีกครั้งในปีหน้านี้ แม้ว่ากระแสตอบรับจากในภาคแรกจะไม่ค่อยสู้ดีนัก แต่ผู้กำกับ Choi Dong Hoon ก็ได้ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจเพื่อให้ภาคต่อนี้ออกมาดีที่สุดโดยที่ผู้ชมที่ยังไม่เคยดูภาคแรกมาก่อนก็สามารถสนุกร่วมไปด้วยได้

25353

ด้วยรายชื่อนักแสดงระดับท็อปของวงการและทุนการสร้างกว่า 24 ล้านดอลลาร์เรียกได้ว่าดึงดูดความสนใจจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากที่ได้เปิดตัวเข้าฉายภาคแรกไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2022 กลับได้รับกระแสตอบรับที่และบทวิจารณ์จากผู้ชมที่ไม่ค่อยดีนักส่งผลให้ทำรายได้ไปเพียง 12.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากยอดผู้ชมเพียง 1.54 ล้านคนเท่านั้น

ซึ่งผู้กำกับ Choi Dong Hoon ก็ได้ออกมาพูดถึงความกังวลสำหรับภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ได้พยายามปรับภาพยนตร์ภาคต่อให้มีความอิสระจากภาคแรกมากขึ้นเพื่อให้ผู้ชมหน้าใหม่สามารถรับชมได้อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้เขาก็ยังได้เผยว่า

ดูเหมือนว่า Alienoid จำเป็นต้องมีภาคต่อจริงๆ เพื่อให้มันออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด คิดว่าหนังแต่ละภาคมันก็มีชีวิตมีเรื่องราวของตัวมันเอง ถามว่าผมกังวลไหมว่าผู้ชมที่ยังไม่เคยได้ภาคแรกจะลังเลที่มาดูภาคสองหรือไม่นั้น ผมบอกได้เลยว่าผมทุ่มเททุ่มเวลาทุกอย่างเพื่อทำให้ทั้งสองภาคนี้ให้มีอารมณ์ที่แตกต่างกัน

โดย Alienoid จะบอกเล่าเรื่องราวสุดโกลาหลของมนุษย์ต่างดาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนีมายังโลกมนุษย์ ซึ่งก็ได้อาศัยการปลอมตัวเป็นมนุษย์เพื่อเอาตัวรอดไปให้ได้ ในขณะเดียวกันก็จะบอกเล่าเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานอยู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับประตูมิติแห่งเวลาที่กำลังถูกเปิดขึ้นและทำให้โลกปัจจุบันถูกเชื่อมเข้ากับอดีตในยุคโครยอ (ในช่วงปี ค.ศ. 918-1392) มาดูกันว่าทั้งสองเรื่องราวสุดปวดหัวนี้จะจบลงอย่างไร

Alienoid พาร์ท 2 มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมกราคม 2024

ที่มา: koreatimes.co.kr,allkpop.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid: Return to the Future

외계+인 2부

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้