เผยภาพโปสเตอร์ Alienoid พาร์ท 2 หนังไซไฟเกาหลีฟอร์มยักษ์ที่จะกลับมาสานต่อความมันส์อีกครั้งในปีหน้า

ปีหน้ามาแน่สำหรับภาคต่อของ Alienoid พาร์ท 2 ภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ส่งต่อจากเกาหลีที่กำลังจะกลับมาสานต่อมหากาพย์ไซไฟที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งผ่านการนำแสดงของเหล่าดาราดัง คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และ คิมแทรี (Kim Tae Ri) ที่จะพาผู้เปิดประตูแห่งกาลเวลาและเดินทางไปทำภารกิจสุดระห่ำ

ryu-jun-yeol-Alienoid-part-2

kim-woo-bin-Alienoid-part-2

แม้ว่าจะมีเหล่าดารานักแสดงนำตัวท็อปมากมาย แต่ในภาคแรกนั้นทำรายได้ไปอยู่ที่ 12.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐจากยอดผู้ชมเพียง 1.54 ล้านคนเท่านั้น น่าติดตามว่าในภาคต่อนี้จะสามารถเรียกความสนใจจากผู้ชมหน้าใหม่และเดินหน้ากวาดรายได้กลับบ้านไปได้มากน้อยแค่ไหน

โดย Alienoid จะบอกเล่าเรื่องราวสุดโกลาหลของมนุษย์ต่างดาวที่กำลังอยู่ในระหว่างการหลบหนีมายังโลกมนุษย์ ซึ่งก็ได้อาศัยการปลอมตัวเป็นมนุษย์เพื่อเอาตัวรอดไปให้ได้ ในขณะเดียวกันก็จะบอกเล่าเรื่องราวของสุดยอดปรมาจารย์ที่กำลังตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ในตำนานอยู่กลับต้องเข้าไปพัวพันกับประตูมิติแห่งเวลาที่กำลังถูกเปิดขึ้นและทำให้โลกปัจจุบันถูกเชื่อมเข้ากับอดีตในยุคโครยอ (ในช่วงปี ค.ศ. 918-1392) มาดูกันว่าทั้งสองเรื่องราวสุดปวดหัวนี้จะจบลงอย่างไร

ซึ่งเหล่านักแสดงจากในภาคแรกก็จะกลับมาแสดงในภาคต่อนี้อีกครั้งไม่ว่าจะเป็น Ryu Jun Yeol, So Ji Sub, Jeon Yeo Bee และ Lee Ha Nee ผ่านฝีมือการกำกับของ Choi Dong Hoon ผู้กำกับมากฝีมือที่อยู่เบื้องหลังผลงานสุดฮิตอย่าง Assassination (2015) และ The Thieves (2012) โดยจะพร้อมอยู่ภายใต้การดูแลจากทาง CJ Entertainment and Merchandising

Alienoid พาร์ท 2 มีกำหนดการเข้าฉายในเดือนมกราคม 2024

ชมตัวอย่างด้านล่าง

honey-lee-Alienoid-part-2

jin-sun-kyu-Alienoid-part-2

jo-woo-jin--Alienoid-part-2

kim-eui-sung-Alienoid-part-2

kim-woo-bin--Alienoid-part-2

yum-jung-ah-Alienoid-part-2

ที่มา: Soompi,Korea JoongAng Daily
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Alienoid: Return to the Future

외계+인 2부

Jan 10, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้