รวมนางเอก! Jeong Nyeon ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่ที่จะนำแสดงโดยสามสาว คิมแทรี, จองอึนแช และ ชินเยอึน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองสำหรับคอซีรีส์เกาหลีเพราะล่าสุดสามสาวนางเอกสุดฮอต คิมแทรี (Kim Tae Ri), จองอึนแช (Jung Eun Chae) และ ชินเยอึน (Shin Ye Eun) จะร่วมแสดงใน Jeong Nyeon ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่จากทางช่อง tvN ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของเด็กสาวผู้อาภัพที่มีเสียงร้องอันไพเราะเป็นพรสวรรค์ติดตัว

Jeong Nyeon-Kim Tae Ri-Jung Eun Chae-shin Ye Eun

เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา Project Hosoo ต้นสังกัดของ จองอึนแช ก็ได้ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าเธอจะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่นี้อย่างเป็นทางการ พร้อมกับกล่าวคำขอบคุณสำหรับทุกความสนใจที่คอยสนับสนุนอย่างเต็มที่ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งด้วยรายชื่อนักแสดงที่มีแต่ระดับแถวหน้าของวงการไม่ว่าจะเป็น คิมแทรี, ชินเยอึน, รามีรัน (Ra Mi Ran), คิมยุนฮเย (Kim Yoon Hye), ฮยอนซึงฮี (Hyun Seung Hee) และเหล่านักแสดงอีกมากมายที่บอกได้เลยว่าเข้มข้นและสนุกแน่นอน

สำหรับ Jeong Nyeon ได้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูนโดยจะบอกเล่าเรื่องราวในช่วงปี 1950 ของ ยุนจองนยอน (รับบทโดย คิมแทรี) เด็กสาวบ้านนอกจากมกโพผู้อาภัพ เธอต้องอยู่อย่างยากลำบากด้วยฐานะที่ยากแค้นจนทำให้เธอไม่ได้เรียนหนังสือเหมือนเด็กสาวทั่วไป แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์อันยิ่งใหญ่ด้วยเสียงอันไพเราะและทรงพลัง

ในขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดออกมาเพิ่มเติม โปรดรอติดตามกำหนดการอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi,enews.imbc.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Jeong Nyeon

정년이

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้