Kim Tae Ri กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยสำหรับซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่!

Kim Tae Ri กำลังพิจารณาข้อเสนอที่จะแสดงในซีรีส์ที่สร้างจากเว็บตูนเรื่องใหม่!

dummy

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2022 ที่ผ่านมา Management mmm ต้นสังกัดของ Kim Tae Ri ได้กล่าวว่า

เป็นความจริงที่ Kim Tae Ri ได้รับข้อเสนอการคัดเลือกนักแสดงจากโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่อง Jung Nyeon ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจ็กต์ที่เธอกำลังพิจารณา

สร้างจากเว็บตูนในชื่อเดียวกันซีรีส์เรื่อง Jung Nyeon มีพื้นหลังอยู่ในปี 1950 เป็นการบอกเล่าเรื่องราวของ Yoon Jung Nyeon เด็กสาวจากมกโพที่ไม่มีเงินหรือการศึกษา แต่เธอเกิดมาพร้อมเสียงร้องที่เป็นพรสวรรค์ ซีรีส์ประวัติศาสตร์เรื่องนี้เป็นการติดตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อ Yoon Jung Nyeon เข้าร่วมกับคณะซีรีส์แบบดั้งเดิมของผู้หญิงเพื่อบรรลุความฝันที่จะร่ำรวย

Kim Tae Ri ได้รับข้อเสนอให้รับบทของ Yoon Jung Nyeon ข้อเสนอนี้น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษสำหรับแฟนๆ ของทั้งนักแสดง และเว็บตูน เนื่องจาก Namon ศิลปินเว็บตูนดั้งเดิมได้กล่าวว่า พวกเขาอ้างอิงตัวละครของ Kim Tae Ri ใน The Handmaiden ในขณะที่สร้างตัวละคร Yoon Jung Nyeon

Kim Tae Ri กำลังเตรียมกลับมาเล่นซีรีส์ในปีหน้าด้วยซึ่งเป็นซีรีส์ระทึกขวัญลึกลับเรื่อง Demon ชื่ออย่างเป็นทางการทางช่อง SBS

โปรดรอติดตามการอัปเดตข่างสารของ Kim Tae Ri ได้ที่ WANNASIN ด้วยนะคะ เราจะรีบมารายงานให้ผู้อ่านทุกท่านทราบอย่างเร็วที่สุด :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Kim Tae-ri

คิม แทรี

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

24-04-1990 (34 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Revenant

    Gu San-yeong

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้