Chris Pratt กล่าวว่า ความสัมพันธ์ของ Star-Lord และ Thor จะเปลี่ยนไปในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder

Thor: Love and Thunder จะนำเสนอการแข็งขันโชว์ศักยภาพกันระหว่าง Star-Lord (รับบทโดย Chris Pratt) และเทพเจ้าสายฟ้า Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth)

676BF095-8989-474E-B104-A4421C687922

ตัวละคร Star-Lord ของ Chris Pratt และตัวละคร Thor ของ Chris Hemsworth ต่างก็มีความสัมพันธ์ที่ค่อนข้างขัดแย้งกันใน Marvel Cinematic Universe (MCU) และ Pratt เล่าว่าสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ใน Thor: Love and Thunder ที่กำลังมาถึงนั้นเปลี่ยนไปตั้งแต่เหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019)

Pratt กล่าวในงานฉายรอบปฐมทัศน์ว่า

เราสนุกกับพี่น้อง Russo ที่กำกับเราใน Avengers: Endgame (2019) ในตอนท้ายผมคิดว่ามันสนุกมากและ Taika Waititi ก็เข้ามาเสนอแนวทางของตัวเองใน Thor: Love and Thunder

ความสัมพันธ์ของ Star-Lord และ Thor เริ่มขึ้นใน Avengers: Infinity War (2018) เมื่อ Star-Lord หรือที่รู้จัก ในชื่อ Peter Quill และกลุ่ม Guardians of the Galaxy ได้พบกับ Thor ที่ล่องลอยอยู่ในอวกาศหลังจากที่โดน Thanos (รับบทโดย Josh Brolin) และลูกสมุนทำลายยานอวกาศของผู้ลี้ภัยชาว Asgard พวกเขาได้ช่วยเทพเจ้าสายฟ้าไว้ หลังจากที่ Thor พื้นคือสติ Quill ก็รู้สึกว่าภาวะผู้นำของตัวเองถูกคุกคามจากชายที่มีบุคลิกอวดดีไม่แพ้กัน จึงเกิดศึกชิงอำนาจเล็กๆ ในรูปแบบตลกน่ารัก ซึ่งเราจะได้เห็นทั้งคู่ทำสีหน้าไม่พอใจกันอยู่ตลอดเวลา

อย่างไรก็ตาม Quill ได้ทนทุกข์จากโศกนาฏกรรมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา Gamora (รับบทโดย Zoe Saldana) คนรักของเขาต้องลาโลกไปอย่างไม่เต็มใจระหว่างการแสวงหา Infinity Stones ของ Thanos และ Quill ก็ถูกลบออกไปในการดีดนิ้วของ Thanos ตัวอย่างล่าสุดของ Thor: Love and Thunder แสดงให้เห็น Peter Quill ที่ดูจริงจังและเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เพื่อทำให้ Thor ยอมรับในตัวเขา

และหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Thor: Love and Thunder แฟนหนังก็จะได้รับชมทีม Guardians of the Galaxy ในฉบับคนแสดงอีกครั้ง ใน The Guardians of the Galaxy Holiday Special ที่เขียนบทและกำกับโดย James Gunn ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวใน Disney+ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง James Gunn ระบุว่าโปรเจกต์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่าง Thor: Love and Thunder และ The Guardians of the Galaxy Vol.3

จนกว่าจะถึงตอนนั้นสามารถติดตามเรื่องราวของกลุ่ม Guardians of the Galaxy ได้ที่ Thor: Love and Thunder ที่จะเข้าฉายกรกฎาคมนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Chris Pratt

คริส แพร็ตต์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-06-1979 (44 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Virginia, Minnesota, USA


การแสดง
  1. The Garfield Movie

    Garfield (voice)

  2. Guardians of the Galaxy Vol. 3

    Peter Quill / Star-Lord

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้