ตัวอย่างล่าสุดของ Thor: Love and Thunder แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของ Thor ร่างอ้วนจาก Avengers: Endgame

ตัวอย่างใหม่ล่าสุดของภาพยนตร์ Thor: Love and Thunder ของผู้กำกับ Taika Waititi ในตัวอย่างดังกล่าว ได้แสดงให้เราได้เห็น Thor ร่างอ้วน (รับบทโดย Chris Hemsworth) ซึ่งซีนดังกล่าวน่าจะอยู่ในช่วงหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019)

1

Chris Hemsworth และผู้กำกับ Taika Waititi ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ของ Thor เทพเจ้าสายฟ้า เรื่องราวในภาคใหม่นี้จะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจากจบศึกใน Avengers: Endgame (2019) นอกจากนี้ Thor: Love and Thunder จะให้เราได้เห็นการกลับมาของ Jane Foster (รับบทโดย Natalie Portman) ซึ่งในคราวนี้เธอกลับมาในฐานะ Mighty Thor

Thor: Love and Thunder อาจจะเป็นภาคสุดท้ายของ Thor จึงเป็นเหตุผลให้ภาคนี้จะเป็นเหตุการณ์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม ทำให้ในภาคนี้เราจะได้เห็นตัวละครมากหน้าหลายตาในเรื่องนี้ ได้แก่ สมาชิกจากทีม Guardians of the Galaxy, Mighty Thor และกษัตริย์ของ New Asgard อย่าง Valkyrie (รับบทโดย Tessa Thompson) ในขณะเดียวกัน นักแสดงชื่อดังอย่าง Christian Bale ก็ได้เข้าร่วมจักรวาล MCU ในบทบาท Gorr the God Butcher วายร้ายหลักของภาคนี้ โดยใน Thor: Love and Thunder จะเล่าเรื่องราวของ Thor ที่กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตวัยกลางคน (Midlife Crisis) และกำลังคิดว่าเขาจะทำอะไรต่อดีในอนาคต แถมยังดูเหมือนว่าเขาอยากจะเกษียณจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ และการที่เราได้เห็นจากตัวอย่างว่า Thor ดูสดใสและร่าเริงขึ้น นั่นอาจเป็นเพราะเขารู้สึกสบายใจมากขึ้นหลังจากที่เอาชนะ Thanos ได้

1

ตอนนี้ก็เหลือเวลาอีกไม่มากแล้วก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉาย ทางสตูดิโอก็กำลังเดินหน้าโปรโมตอย่างเต็มที่ และล่าสุด บัญชี Youtube อย่างเป็นทางการของ Marvel Entertainment ได้ออกมาอัพโหลดวิดีโอตัวอย่างใหม่ล่าสุดของ Thor: Love and Thunder ซึ่งในวิดีโอนี้ได้มีการเปิดเผยฉากใหม่และบทสนทนาที่สดใหม่จาก Gorr the God Butcher (รับบทโดย Christian Bale) นอกจากนี้ยังมีการแสดงให้เราได้เห็น Thor ร่างอ้วน โดยน่าจะอยู่ในช่วงหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) ดูตัวอย่างใหม่ของ Thor: Love and Thunder ได้ด้านล่าง

ผู้กำกับ Taika Waititi เคยออกมาเปิดเผยเมื่อนานมาแล้วว่า เขาไม่สนใจที่จะเก็บ Thor ร่างอ้วนไว้ใน Thor: Love and Thunder ยิ่งไปกว่านั้น Chris Hemsworth ยังบอกอีกว่าในภาคนี้ เขาได้ทำการฟิตร่างกายมาจนตัวใหญ่และแข็งแกร่งกว่าทุกภาคที่ผ่านมา สิ่งนี้เป็นการพิสูจน์ว่านี่เป็นจุดสิ้นสุดของ Thor ร่างอ้วนโดยสมบูรณ์ โชคยังดีที่เขาไม่ได้ทิ้ง Thor อ้วนไปแบบเฉยๆ แต่ยังเอากลับมาใส่ไว้ในตัวอย่างให้เราได้เห็น เพราะ Thor เวอร์ชันอ้วนถือเป็นหนึ่งในตัวละครที่แฟนๆ ชื่นชอบ แถมใน Avengers: Endgame (2019) ยังใช้ตัวละครนี้เพื่อสร้างสีสันให้กับเรื่อง อย่างไรก็ตาม เราอาจจะได้เห็น Thor ร่างอ้วนในตอนต้นเรื่องของ Thor: Love and Thunder ก่อนที่เขาจะลดน้ำหนักจนกลับมาผอม สุดท้ายจะเป็นแบบที่คาดไว้หรือไม่ ต้องรอดูตอนภาพยนตร์เข้าฉาย Thor: Love and Thunder มีกำหนดการฉายในบ้านเราวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thor: Love and Thunder

ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

Jul 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้