The Pale Blue Eye ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Christian Bale ได้รับคะแนน Rotten Tomatoes ดีเกินคาด

b08BDQPq42AoLMfhi7DtTOoYqVu

Christian Bale มีผลงานภาพยนตร์ฮิตมาเกือบทั้งชีวิตของเขา และเขาก็เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางจากโปรเจกต์อย่าง แฟรนไชส์ The Dark Knight หรือ American Hustle 2013 รวมไปถึงได้รับรางวัลออสการ์จากสาขานักแสดงสมทบยอดเยี่ยมใน The Fighter (2010) นับตั้งแต่นั้นมาเขาก็ยังไม่หยุดแสดงผลงานที่โดดเด่น และล่าสุดเขากำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหญ่เรื่องต่อไปของเขาทาง Netflix กับ The Pale Blue Eye ซึ่งกำกับโดย Scott Cooper

ในที่สุดเราก็รู้แล้วว่านักวิจารณ์คิดอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อบทวิจารณ์สำหรับ The Pale Blue Eye ได้เริ่มเผยแพร่แล้ว และตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีคะแนนเริ่มต้นจาก Rotten Tomatoes อยู่ที่ 66% และดูเหมือนว่าจะดีกว่าที่แฟนๆ ของ Christian Bale คิดไว้

exEXLc85nYPtztn1u3KJ8wU0uJX (2)

เรื่องย่อภาพยนตร์ The Pale Blue Eye

ในเวสต์พอยต์ปี 1830 นักสืบผู้มากประสบการณ์ Augustus Landor (รับบทโดย Christian Bale) ได้ถูกจ้างให้สืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่โรงเรียนทหาร เขาได้รับความช่วยเหลือในการสืบสวนจากนักเรียนนายร้อยบุคลิกแปลกที่ฉลาดและกระตือรือร้นชื่อ Edgar Allan Poe (รับบทโดย Harry Melling) ซึ่งต่อมาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเขียนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของอเมริกาและเป็นผู้ก่อตั้งสำนักนักสืบ

The Pale Blue Eye รับชมได้ทาง Netflix วันที่ 6 มกราคม 2023

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pale Blue Eye

เดอะ เพล บลู อาย

Dec 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้