Netflix ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์ The Pale Blue Eye ที่นำแสดงโดย Christian Bale ก่อนเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้

exEXLc85nYPtztn1u3KJ8wU0uJX (3)

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ Christian Bale ที่กำลังจะมาถึงคือเรื่อง The Pale Blue Eye ซึ่งจะเปิดตัวทาง Netflix ในวันศุกร์ที่ 6 มกราคมนี้ โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี 1830 ในการสืบสวนคดีฆาตกรรมที่โรงเรียนทหารแห่งเวสต์พอยต์ และล่าสุดทางด้าน Netflix ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ชมกันแล้ว

คลิปนี้แชร์ผ่าน IGN ออนไลน์ โดยนำเสนอบทบาทของ Christian Bale อย่างนักสืบ Augustus Landor ที่ได้แนะนำให้รู้จักกับ Edgar Allen Poe ที่รับบทโดย Harry Melling คุณสามารถรับชมคลิปใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ด้านล่างนี้:

jt074NcXJ3y7H4dING2CZNX8hUG

เรื่องย่อภาพยนตร์ The Pale Blue Eye

ในเวสต์พอยต์ปี 1830 นักสืบผู้มากประสบการณ์ Augustus Landor (รับบทโดย Christian Bale) ได้ถูกจ้างให้สืบสวนคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่โรงเรียนทหาร เขาได้รับความช่วยเหลือในการสืบสวนจากนักเรียนนายร้อยบุคลิกแปลกที่ฉลาดและกระตือรือร้นชื่อ Edgar Allan Poe (รับบทโดย Harry Melling) ซึ่งต่อมาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเขียนที่มีอิทธิพลมากที่สุดของอเมริกาและเป็นผู้ก่อตั้งสำนักนักสืบ

The Pale Blue Eye นับเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองที่ Bale เข้ามารับหน้าที่อำนวยการสร้างด้วย หลังจากที่ได้รับหน้าที่นี้ในเรื่อง Amsterdam เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับผู้กำกับอย่าง Scott Cooper หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Out of the Furnace ในปี 2013 และ Hostiles ในปี 2017

The Pale Blue Eye รับชมได้ทาง Netflix วันที่ 6 มกราคม ที่จะถึงนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Pale Blue Eye

เดอะ เพล บลู อาย

Dec 22, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้