ภาพล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder โชว์ให้เห็นลุคสุดเท่ห์ของ Natalie Portman ในบทบาท Mighty Thor

ภาพชุดใหม่ล่าสุดจาก Thor: Love and Thunder ในภาพชุดนี้ มีภาพหนึ่งที่เป็นภาพของ Mighty Thor ที่รับบทโดย Natalie Portman โดยในภาพดังกล่าว Natalie Portman สวมชุดเกราะพร้อมรบของ Mighty Thor

2

Thor: Love and Thunder ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) ที่กำลังจะเข้าฉายในต้นเดือนหน้า ซึ่งในภาคนี้นับเป็นการกลับมาปรากฎตัวครั้งแรกของ Jane Foster (รับบทโดย Natalie Portman) นับตั้งแต่ที่เธอได้ปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในภาพยนตร์ Thor: The Dark World (2013) และหลังจากนั้นเธอก็ได้ตัดสินใจแยกทางกับจักรวาล MCU เพราะว่าเธอไม่ได้มีความสนใจในตัวละคร Jane Foster อีกต่อไปแล้ว จนในภาคที่ 3 อย่าง Thor: Ragnarok (2017) ผู้กำกับ Taika Waititi ได้เข้ามาชุบชีวิตให้แฟรนไชส์ Thor กลับมาน่าสนใจและประสบความสำเร็จอีกครั้ง และท้ายที่สุดเมื่อทางสตูดิโอตัดสินใจให้สร้างภาคที่ 4 ต่อ ผู้กำกับ Taika Waititi จึงได้ตัดสินใจไปทาบทามตัว Natalie Portman ให้กลับมาสู่แฟรนไชส์นี้ และจากบทการปรับเปลี่ยนของ Taika ที่ทำให้ตัวละคร Jane Foster น่าสนใจมากขึ้น ในที่สุด Natalie Portman จึงตัดสินใจกลับมารับบทนี้ใน Thor: Love and Thunder

ในภาคต่ออย่าง Thor: Love and Thunder เราจะได้เห็นฮีโร่รุ่นเก๋า Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) ออกเดินทางเพื่อตามหาตัวเอง โดยเขาได้เกษียณจากการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แต่ก็ถูกดึงให้กลับมาทำหน้าที่ เนื่องจาก Gorr the God Butcher (รับบทโดย Christian Bale) ได้ออกอาละวาด ด้วยการไล่สังหารเทพเจ้า โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการสังหารเทพเจ้าทุกองค์ในจักรวาล ทำให้ Thor ต้องไปขอความช่วยเหลือจาก Valkyrie (รับบทโดย Tessa Thompson), Korg (รับบทโดย Taika Waititi) และ Jane Foster (รับบทโดย Natalie Portman) ซึ่งในภาคนี้เธอได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่นามว่า Mighty Thor ทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะ Gorr the God Butcher

3

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่ Thor: Love and Thunder จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ล่าสุด Total Film ได้ออกมาแชร์ภาพชุดใหม่ของ Thor: Love and Thunder และหนึ่งในภาพถ่ายที่แชร์ออกมา เป็นภาพของที่จะให้เราได้เห็นรูปลักษณ์ที่ดีที่สุดของชุดเกราะ Mighty Thor ที่รับบทโดย Natalie Portman พร้อมกับถือค้อน Mjolnir ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ (ตอนแรกถูกทำลายไปแล้วใน Thor: Ragnarok) พร้อมกับมีภาพของ Chris Hemsworth ในบทบาท Thor ที่กำลังนั่งอยู่บนยาน Milano ของทีม Guardians of the Galaxy และภาพสุดท้ายเป็นภาพของ Thor, Star-Lord (รับบทโดย Chris Pratt) และ Mantis (รับบทโดย Pom Klementieff) ที่กำลังพูดคุยกันอยู่ โดยน่าจะเป็นช่วงหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame (2019) ดูภาพทั้งหมดได้ด้านล่าง

1

2

3

แม้ว่าใน 2 ภาคแรก ตัวละคร Jane Foster ของ Natalie Portman จะไม่ค่อยน่าจดจำ และไม่ค่อยมีบทบาทอะไรมากนัก แต่แฟนๆ MCU ทั่วโลกต่างก็อยากให้เธอกลับมารับบทบาทนี้อีกครั้ง โดยเฉพาะตอนที่มีการประกาศออกมาว่าตัวละคร Jane Foster จะได้กลายเป็น Mighty Thor ใน Thor: Love and Thunder ข่าวนี้ทำให้แฟนคลับตื่นเต้นกันอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ผู้กำกับ Taika Waititi เคยออกมาเล่าถึงวิธีการที่เขาใช้ในการชวน Natalie Portman ให้กลับมารับบทนี้ เขาได้เปิดเผยว่า เขาได้สัญญากับเธอว่าเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงตัวละคร Jane Foster ไปเป็นอีกรูปแบบหนึ่ง เหมือนกับที่เขาเคยทำกับ Thor ใน Thor: Ragnarok (2017) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Natalie Portman ตัดสินใจกลับมารับบทนี้

ภาพใหม่ของ Thor: Love and Thunder ที่ถูกปล่อยออกมานั้น ยิ่งทำให้แฟนๆ อยากที่จะดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันมากกว่าเดิม และในภาพชุดนี้ยังให้เราได้เห็นชุดเกราะของ Mighty Thor พร้อมกับร่างกายของ Natalie Portman ที่ดูกำยำและแข็งแรงขึ้นเพื่อให้สมกับเป็นซูเปอร์ฮีโร่ นอกจากนี้ในภาพนี้เรายังได้เห็นค้อน Mjolnir แบบชัดๆ และทำให้มั่นใจว่าค้อนที่เธอถือคืออันเดียวกันกับที่ถูกทำลายไปแล้วใน Thor: Ragnarok (2017) และแฟนๆ ก็ต่างรอคอยคำตอบว่าเธอไปนำค้อนอันนี้กลับมาได้อย่างไร และที่สำคัญเธอซ่อมอาวุธในตำนานได้อย่างไร สุดท้ายแล้ว ทุกคนจะได้รับคำตอบของคำถามนี้ในตอนที่ภาพยนตร์เข้าฉาย Thor: Love and Thunder มีกำหนดการฉายในประเทศไทยวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thor: Love and Thunder

ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

Jul 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้