ชมตัวอย่าง May December หนังดราม่าสุดลึกซึ้งที่นำแสดงโดยสองสาว Natalie Portman และ Julianne Moore

เตรียมตัวเข้าสู่ห้วงอารมณ์ของความรักใน May December ภาพยนตร์ดราม่าของผู้กำกับ Todd Haynes ที่จะพาบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์และห้วงอารมณ์อันสุดลึกซึ้งของ Natalie Portman และ Julianne Moore ที่กำลังดำดิ่งเข้าสู่อดีตที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดในตัวอย่างใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา

may december หนัง

Natalie Portman ได้เผยกับทาง Vanity Fair ว่าเธอได้รับบทของภาพยนตร์เรื่องนี้และเมื่อเธออ่านก็รู้ได้ในทันทีว่าต้องเป็น Todd Haynes แต่เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ควรจะได้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้

ฉันอ่านบทเสร็จก็ชอบเลย ฉันอยากจะแสดงในเรื่องนี้ แต่ต้องเป็น Todd เท่านั้นที่เป็นคนสร้างมันขึ้นมาเพราะว่าเขามีความลุ่มลึกอะไรบางอย่างที่เข้ากับความละเอียดอ่อนของเนื้อเรื่องในเรื่องนี้มากๆ

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Elizabeth Berry (รับบทโดย Natalie Portman) นักเขียนบทสาวที่ได้ออกเดินทางไปยังรัฐจอร์เจียเพื่อตามติดชีวิตของหญิงสาวที่เธออยากจะนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบทอย่าง Gracie (รับบทโดย Julianne Moore) อดีตดาราสาวชื่อดังที่เคยมีประเด็นข่าวสุดอื้อฉาวเมื่อ 20 ปีก่อน หลังจากที่เธอแต่งงานกับ Joe Yoo (รับบทโดย Charles Melton) ชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 23 ปี

ซึ่ง Natalie Portman ไม่เพียงแต่จะนำแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้เท่านั้น เธอยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมกันกับฝีมือการกำกับของ Todd Haynes ผู้กำกับสายดราม่าที่รับประกันความยอดเยี่ยมของผลงานจากภาพยนตร์อย่าง Carol (2015), The Velvet Underground (2021) และ Safe (1995) ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Far from Heaven (2002) อีกด้วย

May December จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พฤศจิกายน ก่อนจะเตรียมเข้าฉายให้กับผู้ชมทั่วโลกได้ชมในวันที่ 1 ธันวาคมที่กำลังจะถึงนี้บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,vanityfair.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
May December

รัก ร่าน ร้าย

Nov 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้