เผยทีเซอร์ใหม่ May December หนังดราม่าคอเมดี้ที่นำแสดงโดยสองสาว Natalie Portman และ Julianne Moore

May December ภาพยนตร์ดราม่าคอเมดี้ของผู้กำกับ Todd Haynes ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เต็มไปด้วยอารมณ์สุดลึกซึ้งของเหล่านักแสดงนำอย่าง Natalie Portman และ Julianne Moore ที่กำลังอยู่ในห้วงของความเศร้าสร้อย โดยจะเตรียมเข้าฉายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้บน Netflix

24696

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Elizabeth Berry (รับบทโดย Natalie Portman) ดาราวสาวขื่อดังที่ได้กลับไปที่ซาวานนาห์ รัฐจอร์เจียเพื่อตามติดชีวิตของหญิงสาวที่เธออยากจะใช้อ้างอิงและเป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบทอย่าง Gracie (รับบทโดย Julianne Moore) จากเรื่องราวประเด็นข่าวสุดอื้อฉาวเมื่อ 20 ปีก่อน หลังจากที่เธอแต่งงานกับ Joe Yoo (รับบทโดย Charles Melton) ชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 23 ปี

ซึ่ง Natalie Portman ไม่เพียงแต่นำแสดงเองเท่านั้น เธอยังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย พร้อมกันกับฝีมือการกำกับของ Todd Haynes ผู้กำกับสายดราม่าที่รับประกันความยอดเยี่ยมของผลงานจากภาพยนตร์อย่าง Carol (2015), The Velvet Underground (2021) และ Safe (1995) ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็เคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเรื่อง Far from Heaven (2002) อีกด้วย

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เลือกเอาคำว่า May December มาใช้เป็นชื่อเรื่อง ซึ่งก็เป็นคำใช้เรียกความสัมพันธ์ของคู่รักที่มีอายุห่างกันมาก อย่างในเรื่องนี้ก็คือความสัมพันธ์ของ Gracie และ Joe ค่อนข้างน่าติดตามว่าเรื่องราวความรักชีวิตของพวกเป็นอย่างไรผ่านมุมมองของ Elizabeth

May December จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 17 พศฤจิกายน 2023 ก่อนเข้าฉายบน Netflix ในวันที่ 1 ธันวาคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,Netflix
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
May December

รัก ร่าน ร้าย

Nov 16, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้