จะได้ดูแล้ว! The Rock ออกมาโพสต์รูปภาพเบื้องหลัง พร้อมกับยืนยันว่า Black Adam ใกล้ถ่ายทำเสร็จแล้ว

ก่อนที่ตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ Black Adam (2022) ที่กำลังจะปล่อยในอีกไม่กี่วันนี้ ล่าสุด Dwayne Johnson หรือ The Rock ได้ออกมาโพสต์รูปภาพเบื้องหลังบน Instagram ของเขา พร้อมกับบอกว่า การถ่ายซ่อมของ Black Adam (2023) ใกล้เสร็จสิ้นแล้ว

1

ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) ของจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของลำดับพลังของตัวละครในจักรวาล DC โดย The Rock จะแสดงเป็น Teth-Adam หรือ Black Adam แอนตี้ฮีโร่จอมเวทย์ที่ถูกกักขังมานานกว่า 5,000 ปี เขาเป็นศัตรูตัวฉกาจของซูเปอร์ฮีโร่ Shazam ซึ่งตัวละคร Black Adam เป็นพ่อมดยุคดั้งเดิมที่มีพลังสูงที่สุด และมีพลังเทียบเท่ากับ Billy Batson หรือ Shazam เดิมทีตัวละคร Black Adam ถูกวางแผนให้เป็นวายร้ายตัวหลักในภาพยนตร์เรื่อง Shazam! ที่ออกฉายในปี 2019 แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนแผนและสร้างโปรเจกต์แยกให้กับตัวละคร Black Adam เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวละครของ The Rock ได้เฉิดฉายในภาพยนตร์เดี่ยวของเขาเองก่อนที่ตัวละครทั้งสองจะมาพบกัน

1

เดิมทีภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) มีกำหนดเข้าฉายในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว แต่เนื่องจากการระบาดของโรค Covid-19 ทำให้เกิดความล่าช้า จึงได้มีการเลื่อนฉายไปเป็นเดือนกรกฎาคม 2022 อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ทีมงานมีเวลามากพอในการทำสเปเชียลเอฟเฟกต์ให้ออกมาสวยงาม ทาง Warner Bros. จึงได้ตัดสินใจเลื่อนการฉายอีกครั้ง เปลี่ยนไปเป็นวันที่ 20 ตุลาคม 2022 แม้ว่าข่าวนี้จะทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง แต่ก็ทำให้ The Rock ได้มีโอกาสกลับมาถ่ายซ่อมเพิ่มในช่วงสุดท้ายได้

ตอนนี้ดูเหมือนว่างานต่างๆ ในภาพยนตร์จะใกล้จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยล่าสุด Dwayne Johnson ได้ออกมาโพสต์รูปภาพผ่าน Instagram ส่วนตัวของเขา เป็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำซ่อม พร้อมกับมีการเขียนบรรยายใต้ภาพว่า “สัปดาห์สุดท้ายของการทำงานร่วมกับผู้กำกับ Jaume Collet-Serra ในการถ่ายทำซ่อมของภาพยนตร์ Black Adam (2022)” นอกจากนี้เขายังได้บอกอีกว่าตัวอย่างจะปล่อยออกมาในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ดูโพสต์ดังกล่าวได้ด้านล่าง

การที่เขาออกมาแจ้งข่าวว่าการถ่ายทำซ่อมใกล้จะเสร็จสิ้นแล้วนั้น ดูเหมือนจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่กำลังรอดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันอยู่ แม้ว่าจะต้องรออีก 4 เดือน กว่าที่ภาพยนตร์เรื่อง Black Adam (2022) จะเข้าฉาย แต่สำหรับแฟนๆ ของ The Rock อาจไม่ต้องรอนานขนาดนั้น เพราะ The Rock ได้ไปให้เสียงพากย์ตัวละคร Krypto สุนัขของ Superman ในภาพยนตร์แอนิเมชันของจักรวาล DC เรื่อง DC League of Super-Pets (2022) ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคมนี้ ดังนั้นใครที่คิดถึงผลงานของ The Rock ก็ไปชมภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องนี้ก่อนก็ได้ ก่อนที่ Black Adam (2022) จะเข้าฉายในวันที่ 20 ตุลาคม

3

โดยตัวอย่างของ Black Adam (2022) ที่กำลังจะปล่อยออกมาในวันที่ 8 มิถุนายน นั้นอาจเป็นแรงกระตุ้นความอยากดูของผู้ชมที่กำลังรอคอยภาพยนตร์เรื่องนี้ และแน่นอนว่า The Rock ไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ดึงดูดผู้ชม เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการปล่อยฟุตเทจสั้นของภาพยนตร์ Black Adam (2022) ออกมาแล้ว ซึ่งในฟุตเทจเหล่านั้นได้แสดงให้เห็นถึงตัวละครสมาชิกทีม Justice Society of America (JSA) ที่กำลังจะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยสมาชิกทีมนี้ได้แก่ตัวละคร Dr. Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan), Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge), Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo) และ Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell) ตอนนี้ทำได้แค่เพียงหวังว่า เมื่อภาพยนตร์เข้าฉายในเดือนตุลา The Rock และนักแสดงเหล่านี้จะพา Black Adam (2022) ไปสู่ความสำเร็จ และสร้างตำนานบทใหม่ให้กับจักรวาล DCEU

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้