มีข่าวลือว่า Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway ถูกเล็งให้มารับบทนำใน BEEF ซีซัน 2

เมื่อปีก่อน Netflix ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์ BEEF ของ Lee Sung-jin ที่นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong ออกมา ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และได้กลายเป็นอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการซีรีส์ในปี 2023 แถมในตอนนี้ก็กำลังมีแผนที่จะสร้างซีซันที่ 2 ตามออกมาอีกด้วย ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway อาจได้มารับบทนำในซีซัน 2

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า ในตอนนี้ Netflix กำลังเดินหน้าพัฒนา BEEF ซีซัน 2 อย่างเต็มที่ ซึ่งตอนนี้สคริปต์ของซีซัน 2 อาจเขียนเสร็จแล้วหรือเขียนใกล้เสร็จแล้ว และมีการคาดว่าอาจจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำกันในช่วงกลางปีหรือปลายปีนี้ นอกจากนี้ในรายงานยังได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงใหม่ 4 คนที่ถูกเล็งให้มารับบทนำในซีซัน 2 นี้ออกมาด้วย ได้แก่ Jake Gyllenhaal จาก Nightcrawler (2014), Anne Hathaway จาก Interstellar (2014), Charles Melton จากซีรีส์ Riverdale และ Cailee Spaeny จาก Priscilla (2023)

นอกจากนี้ในรายงานยังได้เปิดเผยออกมาอีกว่ามีข่าวลือมาว่าเรื่องราวในซีซันที่ 2 จะติดตามคู่รักคนหัวร้อน 2 คู่ ได้แก่ คู่ของ Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway กับคู่ของ Charles Melton และ Cailee Spaeny อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทุกอย่างยังเป็นแค่เพียงข่าวลือเท่านั้น ต้องรอทาง Netflix ออกมายืนยันอีกที แต่หากท้ายที่สุดแล้วทั้ง 4 คนได้มารับบทนำในซีซัน 2 จริงๆ นี่ก็จะเป็นครั้งที่ 3 ที่ Jake Gyllenhaal และ Anne Hathaway ได้ร่วมงานกัน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้ว 2 ครั้งใน Brokeback Mountain (2005) และ Love & Other Drugs (2010) โดยท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอย่างไรนั้น เราคงต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา: Deadline,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BEEF

คนหัวร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้