ผู้กำกับหญิงมากฝีมือ Sofia Coppola กำลังเตรียมสร้างโปรเจกต์ภาพยนตร์ชีวประวัติ Priscilla Presley ภรรยาของ Elvis

Sofia-Coppola-Sets-‘Priscilla-As-Next-Film-For-A24-With-Cailee-Spaeny-And-Jacob-Elordi-Tapped-To-Play-Priscilla-And-Elvis-Presley

ในขณะที่ภาพยนตร์ Elvis ของ Baz Luhrmann ได้พิสูจน์ความร้อนแรงแบบกระหึ่มโลกด้วยการกวาดรายได้ 150 ล้านดอลลาร์ โปรเจกต์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับราชาร็อกแอนด์โรลก็กำลังจะถือกำเนิดขึ้นอีกเรื่องหนึ่ง โดยการกำกับของ Sofia Coppola และนักแสดงสาว Cailee Spaeny มารับบทเป็นภรรยาของ Elvis

Sofia Coppola จะทำการเขียนบทและกำกับโปรเจกต์นี้ในชื่อ Priscilla ที่มุ่งเน้นไปที่นักแสดงสาว Cailee Spaeny ในบทบาทของผู้เป็นภรรยาอย่าง Priscilla Presley ส่วนทางด้าน Jacob Elordi หนึ่งในนักแสดงจาก The Kissing Booth และซีรีส์ของ HBO เรื่อง Euphoria จะมารับบทเป็นสามีอย่าง Elvis Presley

การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในโทรอนโตในช่วงปลายปีนี้

โปรเจกต์นี้อิงจากไดอารี่ของ Priscilla Presley ที่ชื่อ ‘Elvis and Me’ ที่บรรยายถึงช่วงตั้งแต่ Elvis ตอนอายุเพียง 14 ปีและอาศัยอยู่ในเยอรมนี เมื่อเธอได้พบกับ Elvis ในงานปาร์ตี้ในปี 1959 ซึ่งตอนนั้นเธออายุ 23 ปี เขาก็หลงเสน่ห์เธอ หลังจากนั้นก็มีการจีบและได้คบกันเป็นเวลาหลายปี โดยที่พ่อแม่ของเธอต้องยินยอมอย่างไม่เต็มใจ ในที่สุดทั้งคู่ก็ย้ายไปอยู่ที่เกรซแลนด์ และแต่งงานกันในปี 1967 และในปีถัดมาทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกันคนเดียวคือ Lisa Marie Presley

sofia-coppola-priscilla-presley-1663011045

เรื่องราวของทั้งคู่อาจไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบตลอดเส้นทาง ความมืดมัวในชีวิตของทั้งคู่ทั้งเรื่องความรักและการงานยังคงมีอุปสรรค จนกระทั่งหลังจากการเสียชีวิตของ Elvis เธอก็เข้ามาครอบครองที่ดินและด้วยความรู้ของเธอที่ทำให้เกรซแลนด์กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวและก่อตั้งบริษัท Elvis Presley Enterprises ขึ้นมา

ผู้กำกับ Sofia Coppola จะได้ร่วมงานกับผู้ที่เคยทำงานด้วยกันอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับภาพ Philippe Le Sourd, ผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย Stacey Battat, บรรณาธิการ Sarah Flack และผู้ออกแบบงานสร้าง Tamara Deverell อีกทั้งโปรเจกต์นี้จะเป็นความร่วมมือครั้งที่สามระหว่าง Coppola และสตูดิโอ A24 ต่อจากเรื่อง The Bling Ring (2013) และ On the Rocks (2020)

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Priscilla

Oct 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้