Young Mazino นักแสดงจากซีรีส์ BEEF ของ Netflix เผยว่าศึกแห่งสายเลือดของสองพี่น้องอาจมีบทบาทสำคัญในซีซัน 2

เมื่อเร็วๆ นี้ Netflix ได้เปิดตัวซีรีส์เรื่อง BEEF จากสตูดิโอ A24 ออกสู่สายตาชาวโลกจนได้รับคำชมอย่างมากมาย โดยเฉพาะการแสดงของ Steven Yeun และ Ali Wong รวมถึงเรื่องราวที่น่าติดตาม และล่าสุดก็มีนักแสดงอีกคนของเรื่องอย่าง Young Mazino ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ศึกแห่งสายเลือดของตัวละครสองพี่น้องอาจจะมีบทบาทสำคัญในซีซัน 2

young-mazino-shirtless-hero

Young Mazino ซึ่งรับบทเป็น Paul น้องชายคนเล็กของ Danny ที่รับบทโดย Steven Yeun ซึ่งทั้งคู่ต่างก็มีปัญหากันอยู่เป็นระยะ และล่าสุดทางด้านนักแสดงอย่าง Mazino ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับ TheWrap โดยเขาได้เผยไอเดียว่าความบาดหมางของ Paul และ Danny สามารถครอบงำโครงเรื่องทั้งหมดของ BEEF ซีซัน 2 ได้ อ่านสิ่งที่เขาพูดได้ด้านล่างนี้:

ผมคิดว่าถ้าเขารู้ว่า Amy และ Danny อยู่ด้วยกัน มันคงเป็นอะไรที่สุดยอดมาก ประมาณว่า ‘นายปล้นอนาคตของฉันไปก่อน แล้วนายก็ยังจะเอาผู้หญิงที่ฉันชอบไปด้วย’ ผมคิดว่าเขามีความรู้สึกที่จริงจังต่อ Amy ผมคิดว่าเขาจินตนาการว่าเขากับ Amy จะเป็นคู่สามีภรรยาที่มีอำนาจในการวางตัวแบบนั้นบ้าง แต่ถ้าเขาเห็นว่า Danny เป็นแหล่งทำลายทุกสิ่งที่เขามี มันก็อาจจะมีเนื้อชิ้นพิเศษเกิดขึ้นเพิ่มอีกในนั้น

ตอนนี้คุณสามารถรับชมเรื่องราวใน BEEF ซีซันแรกได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BEEF

คนหัวร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้