ชมโปสเตอร์แรกของ Road House หนังแอ็กชันรีบูตของผู้กำกับ Edge of Tomorrow ที่นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal

Jake Gyllenhaal กำลังจะกลับมาคืนจออีกครั้งในฐานะอดีตนักชกที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของบาร์ในภาพยนตร์ Road House ฉบับรีบูต ซึ่งมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนมีนาคมนี้ และล่าสุดทาง Prime Video ก็ได้ทำการปล่อยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูโปสเตอร์ได้ด้านล่าง

1

โปสเตอร์แรกที่ถูกปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักของภาพยนตร์เรื่องนี้อย่าง Elwood Dalton (รับบทโดย Jake Gyllenhaal) นั่งอยู่ตรงกลางภายหน้าบาร์ของเขา ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นฉบับรีบูตจาก Road House (1989) ของผู้กำกับ Rowdy Herrington ที่นำแสดงโดย Patrick Swayze ซึ่งจะเล่าเรื่องราวของอดีตนักชก MMA ที่ได้ตัดสินใจลาสังเวียนผันตัวมาเป็นเจ้าของบาร์ในพื้นที่ห่างไกล โดยในฉบับรีบูตนี้จะกำกับโดย Doug Liman ผู้กำกับสายแอ็กชันมากฝีมือจาก The Bourne Identity (2002), Mr. & Mrs. Smith (2005) และ Edge of Tomorrow (2014) พร้อมกับบทที่เขียนโดย Anthony Bagarozzi มือเขียนบทจาก The Nice Guys (2016)

นอกจากจะได้ Jake Gyllenhaal พระเอกชื่อดังมารับบทนำแล้วนั้น Road House ฉบับรีบูตนี้จะยังสมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายหลายคน ได้แก่ Billy Magnussen จาก No Time to Die (2021), Daniela Melchior จาก The Suicide Squad (2021), Travis Van Winkle จากซีรีส์ FUBAR, Joaquim de Almeida จาก Fast Five (2011), Arturo Castro จาก The Menu (2022), Lukas Gage จากซีรีส์ You, Darren Barnet จาก Gran Turismo (2023) และคนสุดท้ายที่ขาดไม่ได้เลยคือ Conor McGregor ยอดนักชก MMA ตัวจริงเสียงจริงที่จะมาร่วมแสดงด้วย ซึ่งท้ายที่สุดจะออกมาเป็นอย่างไร คงต้องรอไปดูพร้อมกันตอนภาพยนตร์เปิดตัว

Road House มีกำหนดการเปิดตัวทาง Prime Video ในวันที่ 21 มีนาคมนี้

ที่มา: Comic Book,Collider,CBR
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Road House

คนเดือดบวกเมืองเถื่อน

Mar 8, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้