หัวร้อนกันต่อ! ผู้สร้างซีรีส์ BEEF เผยว่าเขาทำซีรีส์เรื่องนี้ต่อในซีซัน 2

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา Netflix และค่ายหนังอินดี้ยอดฮิตอย่าง A24 ได้ทำการเปิดตัวซีรีส์เรื่องใหม่ออกมา ได้แก่ BEEF ที่นำแสดงโดย Steven Yeun และ Ali Wong ซึ่งตัวซีรีส์ได้รับคะแนนวิจารณ์ที่สูงอย่างมาก และด้วยตอนจบที่ดูเหมือนอาจจะไปต่อได้ ส่งผลให้แฟนๆ อยากรู้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อหรือไม่ ล่าสุดดูเหมือนว่ายังมีโอกาสที่เราจะได้เห็นซีซัน 2 ของซีรีส์เรื่องนี้ เนื่องจาก Lee Sung-jin ผู้สร้างของ BEEF เพิ่งออกมาเผยว่าเขาเองก็อยากที่จะทำต่อเช่นกัน

1

เมื่อไม่นานมานี้ Lee Sung-jin ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง The Hollywood Reporter และในระหว่างการพูดคุยกัน Sung-jin ได้ถูกถามว่า เขามีความคิดที่จะทำการสร้างซีซัน 2 ของซีรีส์ BEEF ตามออกมาในอนาคตหรือไม่? ซึ่งเขาได้ตอบว่า ความคิดริเริ่มที่เขาสร้างซีรีส์เรื่องนี้คือต้องการให้มันเป็นซีรีส์กวีนิพนธ์ (Anthology Series) อธิบายง่ายๆ ก็คือซีรีส์แบบจบในตอน หรือจบแค่ในซีซันเดียว จากนั้นหากมีการสร้างซีซันใหม่ตามออกมาก็จะมีการเปลี่ยนเนื้อเรื่องและตัวละครใหม่ทั้งหมด เช่น Black Mirror ของ Netflix อย่างไรก็ตาม แม้ว่าตอนแรกจะวางแผนไว้แบบนั้น แต่ Sung-jin เองก็ยอมรับว่าเขาเองก็มีความสนใจที่อยากจะสร้างซีซัน 2 ต่อโดยใช้ตัวละครเดิมด้วยเช่นกัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมอยากทำมากกว่านี้ ตอนแรกเราเสนอรายการให้เป็นซีรีส์กวีนิพนธ์ ซึ่งทุกซีซันจะเป็นเนื้อหาใหม่พร้อมตัวละครใหม่ ในขณะเดียวกัน ผมก็รัก Danny (Steven Yeun), Amy (Ali Wong), George (Joseph Lee) และ Paul (Young Mazino) รวมถึงรักโลกที่เราสร้างขึ้น ดังนั้น ผมจึงเปิดกว้างสำหรับทุกสิ่งที่เป็นไปได้ และที่สำคัญที่สุดคือ ผมอยากทำงานกับทีมงานนี้ต่อไป ผมตกหลุมรักมันจริงๆ แต่มันยากสำหรับผมที่จะบอกได้ว่าเราจะไปทางไหนต่อโดยปราศจากนักเขียน ดังนั้น ผมจึงหวังว่า AMPTP จะสัมผัสมันได้เช่นกัน [พูดถึงการประท้วงของเหล่านักเขียนที่กำลังเรียกร้องให้ AMPTP ร่างสัญญาฉบับใหม่]

นอกจากจะเปิดเผยว่าเขาอยากสร้างซีซัน 2 ของซีรีส์ BEEF ต่อแล้วนั้น ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว Lee Sung-jin ยังได้เปิดเผยอีกว่า เขาจงใจทำให้ซีซันแรกรู้สึกเหมือนเป็นตอนจบเผื่อเอาไว้ในกรณีที่ซีรีส์ไม่ได้ไปต่อ พร้อมกับเปิดเผยอีกว่าเขามีแนวคิดที่จะทำ BEEF ต่อไปอีกอย่างน้อย 3 ซีซัน โดยเขาได้กล่าวว่า

ผมต้องการให้มันมีความรู้สึกที่เป็นเหมือนตอนจบ [ในกรณีที่ไม่ได้ไปต่อ] แต่ผมก็มีไอเดียมากมายที่ผมอยากให้เรื่องนี้ดำเนินต่อไป ผมคิดว่าเราควรจะมีความสุขกับซีซัน 2 มีหลายทางสำหรับ Danny และ Amy ที่จะดำเนินต่อไป ผมมีความคิดธรรมดาที่ยิ่งใหญ่อยู่อย่างหนึ่งที่ผมยังไม่สามารถบอกได้ แต่ตอนนี้ผมมีอย่างน้อย 3 ซีซันอยู่ในหัวของผม

BEEF สามารถรับชมได้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
BEEF

คนหัวร้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้