Charles Melton เผยว่าการได้ร่วมแสดงใน May December คือช่วงเวลาที่ราวกับ “ของขวัญอันล้ำค่า”

อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต Charles Melton จากหนังดราม่าสุดเข้มข้น May December ที่เพิ่งถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลจากเวทีออสการ์ในสาขาเดียวกันกับ Robert Downey Jr. รุ่นใหญ่จาก Oppenheimer (2023) ที่บอกได้เลยว่าสูสีและดุเดือดมากสำหรับรางวัลนี้ด้วยฝีมือการแสดงของทั้งคู่ที่สามารถเข้าถึงบทบาทได้อย่างลุ่มลึก

25484

หลังจากที่ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลออสการ์ หนุ่ม Charles Melton ก็ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ในรายการ Inside Total Film และ GamesRadar+ ถึงความรู้สึกนี้ว่า

ผมรู้สึกดีมากๆ นะ ผมแค่นึกถึงวันเก่าๆ ตอนที่เรากำลังถ่ายทำหนังเรื่องนี้ May December ที่จอร์เจีย มันคือช่วงเวลาที่ราวกับของขวัญอันล้ำค่าของผม การได้ร่วมงานกับ Todd Haynes, Natalie และ Julie ทำให้ผมมีพลังและได้เรียนรู้อะไรเยอะขึ้นมากในฐานะนักแสดง ผมได้สำรวจตัวละครอย่างจริงจังผ่านบทละครของ Samy Burch นี่คือของขวัญที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ครับ

โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Elizabeth Berry (รับบทโดย Natalie Portman) นักเขียนบทสาวที่ได้ออกเดินทางไปยังรัฐจอร์เจียเพื่อตามติดชีวิตของหญิงสาวที่เธออยากจะนำมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการเขียนบทอย่าง Gracie (รับบทโดย Julianne Moore) อดีตดาราสาวชื่อดังที่เคยมีประเด็นข่าวสุดอื้อฉาวเมื่อ 20 ปีก่อน หลังจากที่เธอแต่งงานกับ Joe Yoo (รับบทโดย Charles Melton) ชายหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 23 ปี

ที่มา: Games Radar,Variety
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Charles Melton

ชาร์ลส์ เมลตัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-01-1991 (33 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Juneau, Alaska, USA


การแสดง
  1. Poker Face

    Davis McDowell

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้