Ewan McGregor และ Anne Hathaway เตรียมนำแสดงในหนังเรื่องใหม่ของผู้กำกับ It Follows

เตรียมพบกับหนังเรื่องใหม่ของ David Robert Mitchell ผู้กำกับจากหนังสยองขวัญสุดหลอน It Follows (2015) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่ที่แม้จะยังไม่มีชื่อออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการยืนยันแล้วว่าจะนำแสดงโดย Anne Hathaway และ Ewan McGregor

Ewan-McGregor-Anne-Hathaway-David-Robert-Mitchell

โดยในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดพล็อตเรื่องอย่างเป็นทางการออกมา แต่มีข้อมูลจากแหล่งข่าวได้เปิดเผยว่าอาจจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยสุดลุ้นระทึกในยุค 1980 ของครอบครัวหนึ่งที่ต้องเผชิญหน้ากับไดโนเสาร์ ซึ่งสองหนุ่มสาว Ewan McGregor และ Anne Hathaway จะได้รับบทเป็นสามีภรรยาที่มีลูกด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าใครจะถูกคัดเลือกให้มารับบทนี้ต้องรอประกาศยืนยันอีกครั้ง

ซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ของผู้กำกับ David Robert Mitchell ก็ทำเอาแฟนๆ ต่างตื่นเต้นเป็นอย่างมาก หลังจากผลงานล่าสุดในเรื่อง Under the Silver Lake (2018) ซึ่งในผลงานเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้เขาก็ได้ลงมือเขียนบทเองอีกด้วย พร้อมกับได้ทีมโปรดิวเซอร์อย่าง J.J. Abrams, Hannah Minghella และ Matt Jackson ภายใต้การดูแลจากทาง Warner Bros.

สำหรับผลงานเรื่องต่อไปของ Ewan McGregor ที่จะเข้าฉายในปีนี้ก็คือหนังดราม่าสุดเข้มข้น Bleeding Love ที่ร่วมแสดงกับ Clara McGregor และเขายังรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งผลงานที่น่าติดตามกับ A Gentleman in Moscow ผลงานจากทาง Paramount+ ในขณะเดียวกันสาวหน้าหวาน Anne Hathaway ก็มีผลงานอีกมากมายพร้อมให้ผู้ชมได้ติดตามกับ The Idea of You และ Mothers’ Instinct ที่บอกได้เลยว่าไม่ควรพลาด

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ewan McGregor

อีวาน แมคเกรเกอร์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

31-03-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Perth, Scotland, UK


การแสดง
  1. A Gentleman in Moscow

    Count Alexander Rostov

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้