เผยภาพโปสเตอร์ Orphan: First Kill ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคต่อของเด็กนรกจาก Orphan ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนนี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ Orphan: First Kill จาก Paramount ภาพยนตร์ระทึกขวัญภาคต่อของ เด็กนรก Orphan (2009) หลังจากการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้ชม ล่าสุดนี้ก็ได้เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยและพร้อมจะเข้าฉายทั้งในโรงภาพยนตร์และบนสตรีมมิง Paramount+ ในวันที่ 19 สิงหาคม 2022

orph

Isabelle Fuhrman จะกลับมารับบท Esther หญิงสาวที่มีร่างกายเป็นเด็กพร้อมกับเล่ห์เหลี่ยมและไหวพริบของเธอในการทำลายล้างทุกอย่าง ผ่านการกำกับโดย William Brent Bell ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้กำกับในภาพยนตร์นี้จากที่เคยผ่านผลงานเรื่อง The Boy (2016) และ Separation (2021) พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อย่าง Ethan Erwin, Alex Mace, Hal Sadoff และ James Tomlinson โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Paramount Players, Dark Castle Entertainment, Entertainment One, Sierra/Affinity, Eagle Vision และ Signature Entertainment รวมถึง Paramount Pictures ที่จะมาทำหน้าที่ดูแลการจัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกจากนี้ยังได้ David Coggeshall มารับหน้าที่เขียนบทให้ ซึ่งเขาเองก็เคยผ่านผลงานอันโด่งดังมาจาก Scream: The TV Series และยังมี Rossif Sutherland และ Julia Stiles ที่จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย Orphan: First Kill ถูกจัดไว้เป็นภาพยนตร์เรท R สำหรับภาพยนตร์ที่มีเลือดและความรุนแรง รวมไปถึงภาษาและเนื้อหาทางเพศ โดยรวมแล้วภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีระยะเวลาประมาณ 99 นาที

ซึ่งครั้งนี้ใน Orphan: First Kill จะกลับมาสานต่อเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวของ Esther Esther หรือที่มีชื่อจริงว่า Leena Klammer กับศพรายแรกที่เธอได้ลงมือฆ่า หลังจากที่เธอได้หลบหนีออกจากสถานบำบัดจิตเวชที่เอสโตเนียนและเดินไปอเมริกาและได้ปลอมตัวเป็น Esther Mauerova ลูกสาวที่หายตัวไปของ Katie และ Richard (รับบทโดย Julia Stiles และ Rossif Sutherland) โดยเธอก็เริ่มได้ทำให้ครอบครัวนี้ค่อยๆ แตกหักกันไปเรื่อยๆ พร้อมกับความสงสัยระแคะระคายจาก Katie ผู้เป็นแม่

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Orphan: First Kill

เด็กนรกศพแรก

Jul 27, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้