เตรียมส่งท้ายเทศกาล SXSW ปี 2024 ด้วย The Idea of You หนังโรแมนติกดราม่าที่นำแสดงโดย Anne Hathaway

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ SXSW Film & TV Festival ประจำปี 2024 เทศกาลสุดเจ๋งที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 8-14 มีนาคมนี้ด้วยการรวบรวมทุกผลงานที่น่าสนใจและเรื่องราวที่ไม่ควรพลาดในทุกวงการมารวมไว้ในเทศกาลเดียว โดยในงานนี้ก็จะได้ The Idea of You ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของสาวหน้าหวาน Anne Hathaway มาเข้าฉายเพื่อปิดส่งท้ายเทศกาลนี้อีกด้วยบอกได้เลยว่าน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง

25898

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกดัดแปลงมาจากนิยายของ Robinne Lee ที่จะบอกเล่าเรื่องราวของ Solène (รับบทโดย Anne Hathaway) คุณแม่วัย 40 ปีที่หย่าร้างกับสามีที่หนีไปอยู่หญิงสาวคนอื่น หลังจากที่เธอกับลูกสาววัย 15 ปี ได้ไปเที่ยว Coachella เธอก็ได้พบกับ Hayes Campbell หนุ่มนักร้องนำวัย 24 ปีจากวงบอยแบรนด์ที่ดังที่สุดในโลก ด้วยเรื่องราวทั้งหมดในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเรื่องราวความรักโรแมนติกที่เปลี่ยนชีวิตของเธอไปตลอดกาล

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Michael Showalter ที่ร่วมเขียนบทกับ Jennifer Westfeldt พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Nicholas Galitzine, Jaiden Anthony, Raymond Cham Jr. และ Vik White โดย Anne Hathaway และ Robinne Lee จะรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

สำหรับในงาน SXSW ก็ยังมีภาพยนตร์อีกมากมายที่น่าสนใจอย่าง Road House ภาพยนตร์แอ็กชั่นระทึกขวัญที่นำแสดงโดย Jake Gyllenhaal ที่จะเข้าฉายเพื่อเปิดเทศกาลและอีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามองก็คือ The Fall Guy ของนักแสดงหนุ่มเจ้าบทบาท Ryan Gosling รวมไปถึง 3 Body Problem ซีรีส์จากทาง Netflix เรียกได้ว่าน่าดูทุกเรื่องเลยทีเดียว แต่เท่านี้ยังไม่หมดเพราะทางเทศกาลเตรียมจะประกาศรายชื่อเพิ่มเติมออกมาในวันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ โปรดรอติดตามรายละเอียดอีกครั้ง

สามารถติดตามรายละเอียด SXSW Film & TV Festival ได้แล้วที่เว็บไซต์หลักของ SXSW

Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Idea of You

ภาพฝัน ฉันกับเธอ

May 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้