ชมตัวอย่างแรกของ Priscilla หนังชีวประวัติของภรรยา Elvis Presley จากค่าย A24

หลังจากเมื่อปีก่อน Warner Bros. ได้พาผู้ชมย้อนไปติดตามเส้นทางชีวิตของราชาร็อกแอนด์โรล Elvis Presley ในภาพยนตร์ชีวประวัติ Elvis (2022) ในปีนี้ A24 จะพาเราไปติดตามเรื่องราวรอบตัวของเขาอีกครั้งใน Priscilla ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Priscilla Presley ภรรยาของ Elvis ที่กำกับโดย Sofia Coppola โดยล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Priscilla เป็นภาพยนตร์ชีวประวัติที่จะพาผู้ชมไปติดตามชีวิตรักอันหวานอมขมกลืนของ Priscilla Presley (รับบทโดย Cailee Spaeny) หญิงสาวสุดธรรมดาที่ได้กลายเป็นภรรยาของราชาเพลงร็อกแอนด์โรล Elvis Presley (รับบทโดย Jacob Elordi) ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือ Elvis and Me ที่ Priscilla Presley เขียนขึ้นมาเองเพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความรักของเธอกับสามี ซึ่งจะพาเราไปเจาะลึกถึงความสัมพันธ์ในครั้งนี้ และตัวตนของ Priscilla ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง โดยเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ทุกคนต้องรอไปรับชมด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Sofia Coppola ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทางนิตยสาร W เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับ Priscilla ผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของเธอ ซึ่งเธอได้เผยว่าที่เธอสนใจอยากสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเพราะเมื่อเธอได้อ่านเรื่องราวของ Priscilla ในหนังสือ Elvis and Me เธอรู้สึกเข้าใจและนึกถึงเรื่องของตัวเอง เนื่องจากในอดีตเธอเองก็เคยอยู่ในความสัมพันธ์ที่ใกล้เคียงกัน โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันพบว่าความจริงนั้นน่าหลงใหล เธอไม่ได้รับอนุญาตให้มีเพื่อนที่เกรซแลนด์ และเธอก็จะได้ยินผู้หญิงคนอื่นๆ นินทาเกี่ยวกับเธอ เธอโดดเดี่ยวมาก ฉันรู้สึกเข้าถึงมันได้แบบแปลกๆ ตอนที่ฉันอายุ 20 ฉันจำได้ว่าเคยชอบผู้ชายคนหนึ่ง และส่วนหนึ่งคือถ้าฉันอยู่กับเขาฉันก็คงไม่ต้องพัฒนาตัวตนของตัวเอง ฉันแค่เป็นแฟนของผู้ชายคนนี้ก็ได้ และนั่นจะง่ายกว่ามาก ฉันรู้สึกเสียใจมากเมื่อความสัมพันธ์นั้นไปไม่รอด แต่มันก็ทำให้ฉันต้องค้นหาตัวเอง และนั่นก็เป็นเรื่องราวที่คล้ายคลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Priscilla เธอสูญเสียตัวเอง

Priscilla ยังไม่มีการกำหนดวันฉายที่แน่นอนในประเทศไทย

ที่มา: Deadline,Variety,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Priscilla

Oct 27, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้