กลับมาลุยครัวต่อกันใน The Bear ซีซั่น 3 ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำในปีหน้านี้

เตรียมกลับเข้าครัวหัวร้อนกันอีกครั้งใน The Bear ซีซั่น 3 ซีรีส์คุณภาพการันตีรางวัลที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง แน่นอนว่าหนุ่ม Jeremy Allen White ก็จะกลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงอย่างแน่นอน ล่าสุด! เขาก็ได้เผยว่าทางทีมงานได้เริ่มเขียนบทไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับบอกว่าในซีซั่นนี้จะดึงเอาบรรยากาศการลุยเข้าครัวแบบในซีซั่นแรกกลับมาให้ได้สัมผัสกันอีกครั้งด้วย 👨🏻‍🍳💪🏻

25630

โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว ซึ่งแน่นอนว่านำทีมโดยหนุ่ม Jeremy Allen White และเหล่าบรรดานักแสดงอีกมากมายอย่าง Ayo Edebiri และ Ebon Moss-Bachrach จะกลับมาแสดงในซีซั่นต่อ แต่สำหรับรายละเอียดอื่นๆ อาจจะต้องรอติดตามกันอีกครั้งเร็วๆ นี้

ซึ่งล่าสุดในรายการพอดแคสต์ Just for Variety หนุ่มนักแสดง Jeremy Allen White ก็ได้เผยไต๋ซีซั่นใหม่ออกมาว่า

ผมคิดว่าทีมงานเริ่มเขียนบทกันไปสองสามตอนแล้ว แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้อ่านเลย ผมรู้แค่ว่าช่วงเดือนมกราคมนี้ผมต้องเริ่มกลับไปถ่ายทำซีซั่นสามแล้วครับ ผมคงต้องกลับไปเริ่มทำเมนูอาหารใหม่ๆ กับเหล่าเพื่อนเชฟทุกคนและผมพยายามอย่างหนักเพื่อเตรียมตัวโชว์ออกมาให้ทุกคนได้เห็นกันในกล้องครับ

เราทุกคนเตรียมตัวกันหนักมากนะสำหรับซีซั่นแรก ผมต้องไปเรียนโรงเรียนสอนทำอาหารและใช้เวลาส่วนใหญ่ในร้านอาหารเพื่อเรียนรู้ถึงวัตถุดิบและวิธีการต่างๆ ส่วนในซีซั่นสอง เรื่องราวหลักๆ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการดูแลร้านซะมากกว่า ผมก็เลยไม่ค่อยได้เรียนรู้เรื่องการทำอาหารเพิ่มมากนัก แต่สำหรับในซีซั่นสามนี้ผมคิดว่าเรากำลังจะกลับไปสัมผัสบรรยากาศห้องครัวทำอาหารแบบสนุกๆ อย่างในซีซั่นแรกกันอีกครั้งครับ

โปรดรอติดตามรายละเอียดและกำหนดการออกอากาศสำหรับ The Bear ซีซั่น 3 กันอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: nme.com,vanityfair.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้