[ซับไทย] ตัวอย่างใหม่เรื่อง Roald Dahl’s Matilda The Musical เผยให้เห็นนักเรียนหัวขบถตัวน้อยสุดน่ารักและอำนาจเผด็จการของ Miss Trunchbull ที่รับบทโดย Emma Thompson

Roald Dahl’s Matilda The Musical ภาพยนตร์มิวสิคัลของ Netflix ที่จะสตรีมในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มอย่างเป็นทางการครั้งแรกสำหรับการดัดแปลงเรื่องราวมาสู่หน้าจอ ซึ่งนำแสดงโดย Lashana Lynch ในบท Miss Honey, Emma Thompson ในบท Miss Trunchbull และ Alisha Weir ในบท Matilda Wormwood

izzBApz9Q5XvYd8jJVXLiVwakER

ตัวอย่างภาพยนตร์อย่างเป็นทางการถูกปล่อยเมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา จึงทำให้แฟนๆ ที่รอคอยได้เห็นการแสดงของ Emma Thompson เป็นครั้งแรกในฐานะ Miss Trunchbull ครูผู้คลั่งอำนาจเผด็จการ, Lashana Lynch ในฐานะ Miss Honey ครูผู้ใจดี และ Alisha Weir ในฐานะ Matilda Wormwood นักเรียนตัวน้อยที่ฉลาดและกล้าหาญ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกประกอบขึ้นในรูปแบบของมิวสิคัลหรือละครเพลง

ในตัวอย่างใหม่นี้ได้บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรักในหนังสือของเธอ และ “ผู้ยิ่งใหญ่” ของเธอที่ทำการหลบหนีจากชีวิตในบ้านที่น่าสงสารและโรงเรียนที่เปรียบเสมือน “คุก”

รับชมตัวอย่าง Roald Dahl’s Matilda The Musical ด้านล่างนี้:

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเด็กสาวขี้สงสัยอย่าง Matilda ที่มีไหวพริบและจิตใจดี พร้อมกับการมีจินตนาการที่สดใส เธอต้องอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่แย่ที่สุดในโลกซึ่งเขาและเธอหมกมุ่นอยู่แต่กับทีวีที่ไร้ค่าและทำให้ตัวเองยุ่งอยู่กับแผนการหาเงินที่ไม่น่าเชื่อถือ จึงทำให้ลูกสาวของพวกเขาต้องหลงอยู่แต่ในหน้าหนังสือของเธอเอง ด้วยความช่วยเหลือจากครูผู้สร้างแรงบันดาลใจของเธออย่าง Miss Honey จึงทำให้ Matilda เริ่มก้าวเข้าสู่เรื่องราวมหัศจรรย์ของเธอที่ Crunchem Hall โรงเรียนที่มีอาหารเป็นลางบอกเหตุและบรรยากาศสุดกดดันจาก Miss Trunchbull คุณครูผู้ชั่วร้าย ดังนั้น Matilda จึงต้องรวบรวมความกล้าหาญและยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ถูกต้อง เธอต้องช่วยเหลือผู้อื่นเพื่อเปลี่ยนเรื่องราวแย่ๆ ของพวกเขาและเธอให้ได้

krAu6znzW8c54NdJPneNi4bem1l

Roald Dahl’s Matilda The Musical กำกับการแสดงโดยผู้กำกับเจ้าของรางวัล Tony-Winning อย่าง Matthew Warchus พร้อมกับดนตรีและเนื้อร้องต้นฉบับโดย Tim Minchin ภาพยนตร์ดัดแปลงมาจาก Royal Shakespeare Company บริษัทโปรดักชันโดยนักเขียนบทอย่าง Dennis Kelly

Roald Dahl’s Matilda The Musical จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์วันที่ 25 พฤศจิกายน โดยทาง Sony Pictures UK/TriStar Pictures จากนั้นก็จะเข้าโรงภาพยนตร์บางแห่งในสหรัฐอเมริกาวันที่ 9 ธันวาคม และสุดท้ายทั่วโลกจะได้รับชมกันในวันที่ 25 ธันวาคมบน Netflix

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Roald Dahl's Matilda the Musical

มาทิลด้า เดอะ มิวสิคัล

Nov 25, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้