Ana Nogueira เตรียมเขียนบทให้ Supergirl: Woman of Tomorrow ของ DC Studios

แม้ว่าในช่วงหลังมานี้เราจะไม่ค่อยได้ยินข่าวคราวเกี่ยวกับโปรเจกต์ภาพยนตร์ DC เท่าไหร่นัก แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะยังคงทำงานกันอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้มีข่าวใหม่ออกมาว่า Ana Nogueira นักแสดงจากซีรีส์ The Vampire Diaries ได้ถูกว่าจ้างให้มารับหน้าที่เขียนบทให้กับภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow ซึ่งเป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ DC Studios เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Variety ได้ยืนยันว่า DC Studios ได้ทำการว่าจ้างให้ Ana Nogueira มาเขียนบทใน Supergirl: Woman of Tomorrow ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะติดตามเรื่องราวของ Kara Zor-El ลูกพี่ลูกน้องของ Superman เธอถูกทิ้งให้อยู่อย่างลำพังบนดาว Krypton นานถึง 14 ปี สำหรับตอนนี้โปรเจกต์นี้เพิ่งได้มาแค่มือเขียนบทเท่านั้น ยังไม่มีการประกาศรายชื่อนักแสดงและผู้กำกับออกมา อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ James Gunn ได้เคยออกมากล่าวว่าโปรเจกต์ Supergirl: Woman of Tomorrow จะเป็น Supergirl ในแบบฉบับที่แปลกใหม่และมืดมนกว่ามาก อ่านคำพูดของ James Gunn ได้ด้านล่าง

เราเห็นความแตกต่างระหว่าง Superman ที่ถูกส่งมายังโลกและถูกเลี้ยงดูโดยพ่อแม่ที่รักตั้งแต่ตอนที่เขายังเป็นเด็กทารก กับ Supergirl ที่เติบโตมากับก้อนหินบนดาว Krypton และเฝ้าดูทุกคนรอบตัวเธอตายและถูกฆ่าอย่างเลวร้ายในช่วง 14 ปีแรกของชีวิตเธอ

Ana Nogueira ถือว่าไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับโปรเจกต์ Supergirl เนื่องจากก่อนหน้านี้เธอเคยถูก Warner Bros. ว่าจ้างให้มาเขียนบทโปรเจกต์ Supergirl ดั้งเดิมที่จะเป็นภาคแยกจาก The Flash ซึ่งจะนำแสดงโดย Sasha Calle นักแสดงผู้รับบทเป็น Supergirl ใน The Flash แต่ท้ายที่สุดแล้วโปรเจกต์นี้ก็ได้ถูกยกเลิกไปหลังการมาถึงของ James Gunn และ Peter Safran ก่อนหน้านี้ Nogueira เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงใน The Vampire Diaries และ The Michael J. Fox Show ก่อนที่ภายหลังเธอจะสร้างชื่อให้ตัวเองด้วยการเขียนบทละครเวทีเรื่อง Which Way to the Stage ในปี 2022 และตอนนี้เธอก็กำลังเขียนบทให้กับ Warner Bros. อยู่ด้วย ในภาพยนตร์เรื่อง Mothers, Lock Up Your Daughters Because They Are Terrifying

ที่มา: Variety,Deadline,newstral.com
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Ana Nogueira

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

เพศ

ผู้หญิง


การแสดง
  1. We Win

    Rachel

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้