Sasha Calle เผยว่าเธอยังอยากกลับมารับบทเป็น Supergirl ต่อในจักรวาล DC หลังจบจากภาพยนตร์ The Flash

ตอนนี้เหลือเวลาอีกเพียง 1 สัปดาห์ก่อนที่ The Flash ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดจากจักรวาล DC จะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้เราจะได้เห็นการปรากฎตัวของ Supergirl ที่รับบทโดย Sasha Calle นักแสดงสาวจากซีรีส์ The Young and the Restless ซึ่งล่าสุด Calle ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเธออยากจะรับบทบาทนี้ต่อในอนาคต

1

เมื่อไม่นานมานี้ Sasha Calle ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Entertainment Weekly เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบทบาทของเธอในภาพยนตร์ The Flash ที่กำลังจะเข้าฉาย ซึ่งในระหว่างบทสัมภาษณ์เธอได้เผยว่าเธอยังคงอยากรับบทเป็น Supergirl ในจักรวาล DC ต่อไปในอนาคต โดยเธอได้กล่าวว่า

ฉันหวังว่าจะได้เล่น Supergirl ต่อไป ฉันรักเธอมาก! และฉันคิดว่า [The Flash] เป็นรันเวย์สู่เรื่องราวที่ใหญ่กว่าของเธอ เราไม่ค่อยได้สัมผัสประสบการณ์มากนัก ฉันรู้สึกว่านี่เป็นเส้นทางไปสู่เรื่องราวที่ใหญ่กว่า Supergirl: Woman of Tomorrow ของ Tom King เป็นคอมิกส์ที่น่าทึ่ง ฉันชอบมันมาก ฉันคิดว่ามันเจ๋งมาก ใช่ ฉันหวังว่าจะได้รับบทนี้ต่อ ฉันหวังว่าจะได้เล่นเป็น Supergirl ต่อไป

หากใครที่ติดตามข่าวสารของภาพยนตร์ DC ก็คงจะรู้กันดีว่าจักรวาลนี้กำลังจะถูกรีบูตอีกครั้งด้วยภาพยนตร์ The Flash และจักรวาลใหม่จะมีชื่อว่า DC Universe (DCU) ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ 2 ผู้บริหารร่วมแห่ง DC Studios ได้แก่ James Gunn และ Peter Safran ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีการประการแผนการชุดแรกออกมาแล้ว ซึ่งประกอบไปด้วยภาพยนตร์ 5 เรื่อง และซีรีส์อีก 5 เรื่อง โดยหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประกาศออกมานั้นรวมถึง Supergirl: Woman of Tomorrow ที่จะดัดแปลงมาจากคอมิกส์ของ Tom King ทำให้มีความเป็นไปได้พอสมควรที่ Sasha Calle อาจจะได้รับบทเป็น Supergirl ต่อในภาพยนตร์เดี่ยวเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับตอนนี้นั้นยังไม่มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการว่าเธอจะได้ไปต่อ ดังนั้น คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

07-08-1995 (28 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Making The Flash: Worlds Collide

    Self - 'Kara Zor-El / Supergirl'

    The Flash

    Kara Zor-El / Supergirl

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้