นักแสดง House of the Dragon แชร์ภาพเบื้องหลังก่อนจะถึงตอนสุดท้ายของเธอ!

House-of-the-Dragon-Milly-Alcock-and-Emily-Carey_11zon

ก่อนที่ตอนสุดท้ายของรายการจะมาถึง นักแสดงจาก House of the Dragon อย่าง Milly Alcock ได้แชร์ภาพเบื้องหลังใหม่หลายภาพจากซีรีส์ภาคแยกของ Game of Thrones เด็กสาววัย 22 ปี รับบทเป็น Rhaenyra Targaryen ในวัยรุ่น แม้ว่าเธอจะร่วมแสดงในตอนต่อไปของรายการ (“We Light the Way”) อีกครั้ง แต่บทบาทของ Rhaenyra คาดว่าจะสานต่อโดย Emma D’Arcy ในช่วงครึ่งหลังของ House of the Dragon ซีซัน 1

นอกจาก Alcock แล้ว บทบาทของ Lady Alicent Hightower ยังคาดว่าจะส่งต่อจาก Emily Carey ไปยัง Olivia Cooke ในช่วงตลอด House of the Dragon ซีซันที่ 1 การเปลี่ยนแปลงในการคัดเลือกนักแสดงยังหมายถึงการพัฒนาตัวละครจากวัยรุ่นไปสู่วัยผู้ใหญ่ด้วย นักแสดงหลักคนอื่นๆ เช่น Matt Smith, Paddy Considine, Rhys Ifans, Steve Toussaint และ Eve Best จะยังคงเหมือนเดิม โดยจะมุ่งเน้นไปที่สงครามสืบราชบัลลังก์ Dance of the Dragons ที่ปรากฎในนวนิยายเรื่อง Fire & Blood ของ George R. R. Martin

เพื่อเป็นการระลึกถึงช่วงเวลาของเธอในการแสดง Milly Alcock ได้ใช้ Instagram เพื่อแชร์รูปภาพเบื้องหลังใหม่ๆ หลายรูปจาก House of the Dragon ซีซันที่ 1 โดยโพสต์ภาพถ่ายหลายภาพในชุดเต็ม รวมถึงภาพที่เธอขี่มังกรกลไก Alcock ยังแชร์รูปภาพของ Fabien Frankel ที่กำลังนอนในชุดเกราะในกองถ่าย และวิดีโอตลกๆ ที่ตัวเองล้มมาบนตัว Carey ระหว่างฉาก ซึ่งเธอเขียนคำอธิบายภาพว่า “I love u all I love u I love this!” ตรวจสอบโพสต์ด้านล่างนี้:

ในขณะที่เวลาของ Alcock ในซีซันที่ 1 ของ House of the Dragon ดูเหมือนจะใกล้เข้ามาแล้ว ผู้คนเริ่มสงสัยแล้วว่าเธอและ Carey จะสามารถกลับมาในบทบาทของพวกเขาในซีซันหน้าได้หรือไม่? Alcock ยังแสดงความยากลำบากในการปรับตัวให้เข้ากับชื่อเสียงที่เกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์แฟนตาซีที่ได้รับการยกย่องอย่างยิ่งใหญ่เช่นนี้อีกด้วย ก่อนหน้านี้ Alcock ได้ปรากฏตัวในรายการชื่อดังของออสเตรเลียเล็กๆ น้อยๆ แต่การต่อสู้ของเธอในสปอตไลท์และความกังวลใจของเธอต่อบทบาทในอนาคตดูเหมือนจะสอดคล้องกับบทบาทในอดีตของดาราดังอย่าง Kit Harrington, Maisie Williams และ John Bradley

รายละเอียดของเรื่องราวและนักแสดงในซีซันที่ 2 ของ House of the Dragon ยังไม่ชัดเจน แม้ว่า Alcock และ Carey จะได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางสำหรับการแสดงและเคมีที่เข้ากันบนหน้าจอของพวกเธอ แต่นักเขียนบทสำหรับรายการนี้อาจจะพยายามดิ้นรนเพื่อพิสูจน์การกลับมาของพวกเธอในขณะที่เส้นเวลาของ House of the Dragon ก็ต้องดำเนินไปและตัวละครยังคงมีอายุมากขึ้น ในขณะที่ D’Arcy เตรียมสวมบทบาทของเธอในสัปดาห์หน้า แฟนๆ ของ Alcock สามารถเพลิดเพลินกับศักยภาพการแสดงก่อนที่จะออกนอกบ้านนี้ครั้งสุดท้ายของเธอได้ในตอน “We Light the Way” และร่วมเฉลิมฉลองกับการแสดงที่โดดเด่นในรายการนี้ของเธอ

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
House of the Dragon

ตระกูลแห่งมังกร

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้