George R.R. Martin ออกมาป้ายยาแฟนๆ ให้ไปดูอานิเมะ Blue Eye Samurai ของ Netflix

Blue Eye Samurai เป็นหนึ่งในซีรีส์อานิเมะเรื่องใหม่ของ Netflix ที่เพิ่งเปิดตัวออกมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2023 ที่ผ่านมา แม้ว่าตอนเปิดตัวกระแสจะเงียบๆ แต่สุดท้ายก็ประสบความสำเร็จจากกระแสปากต่อปาก ซึ่งดูเหมือนว่า George R.R. Martin ผู้เขียน/สร้าง Game of Thrones ก็จะเป็นหนึ่งในผู้ชมที่ชื่นชอบอานิเมะเรื่องนี้เหมือนกัน เนื่องจากล่าสุดเขาได้ออกมากล่าวชมอานิเมะเรื่องนี้ยกใหญ่

1

ไม่น่าเชื่อเลยว่าชายผู้ให้กำเนิดซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones และ House of the Dragon จะเป็นหนึ่งในแฟนตัวยงของอานิเมะ Blue Eye Samurai ของ Netflix ล่าสุด George R.R. Martin ได้ออกมาเปิดเผยในบล็อกส่วนตัวของเขาว่า เขาเพิ่งได้ดู Blue Eye Samurai ไปไม่นาน จากนั้นเขาก็กล่าวชมอานิเมะเรื่องนี้ยกใหญ่ว่ามันยอดเยี่ยมมากและเขาหยุดดูมันไม่ได้ โดยเขาได้เขียนบรรยายว่า

ฉันไม่รู้ว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี เมื่อเราเริ่มดู เราก็หยุดไม่ได้ ดูครบจบใน 3 คืน และฉันอยากดูซีซันที่ 2 แล้ว ทุกวันนี้พวกเขากำลังทำสิ่งมหัศจรรย์บางอย่างกับแอนิเมชัน ดังที่ซีรีส์อย่าง Love, Death & Robots ได้แสดงให้เราเห็น... ถึงกระนั้น Blue Eye Samurai ก็มีงานศิลปะที่งดงามที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา เรื่องราวเองก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน ซึ่งมีฉากอยู่ในญี่ปุ่นช่วงยุคเอโดะ มีเนื้อหารุนแรง เข้าถึงอารมณ์ เซ็กซี่ (และยังมีจุดประหลาดอีกนิดหน่อย) ด้วยฉากแอ็กชันที่น่าทึ่งและตัวละครที่พัฒนามาอย่างดี สีสันที่สดใส ซับซ้อน และสมจริง ตัวละครฮีโร่ที่มีข้อบกพร่องและตัวร้ายที่เป็นมากกว่าการ์ตูน

แต่ยังไม่หมดเท่านั้น ดูเหมือนว่า George R.R. Martin จะชื่นชอบอานิเมะเรื่องนี้มากจริงๆ เพราะเขาได้ทำการป้ายยาเหล่าแฟนๆ ที่จะเข้ามาอ่านบล็อกของเขายกใหญ่ว่าอยากให้ทุกคนไปลองดู Blue Eye Samurai พร้อมเสริมว่าหากใครที่ชอบผลงานของเขาก็น่าจะมีโอกาสชอบอานิเมะเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน โดยเขาได้เขียนบรรยายเอาไว้ว่า

Blue Eye Samurai มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองมาก และมันก็งดงามมาก แม้ว่าปกติคุณจะไม่ได้ดูแอนิเมชันก็ลองไปดูมันสิ มันยอดเยี่ยมมาก ถ้าคุณชอบผลงานของฉัน ฉันคิดว่าคุณคงจะชอบมันเช่นกัน

Blue Eye Samurai ดูได้ทาง Netflix

ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

20-09-1948 (75 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Bayonne, New Jersey, USA

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้