[ข่าวลือ] Supergirl (เวอร์ชัน Sasha Calle) และ Batman (เวอร์ชัน Michael Keaton) จะถูก “ลบ” จากจักรวาลหลักในตอนจบของ The Flash

ตอนจบของภาพยนตร์ The Flash เป็นหนึ่งในสิ่งที่คาดเดาได้ยากที่สุด เนื่องจากมีรายงานว่าจะมีการรีเซ็ตจักรวาล DC และรายงานใหม่ก็ระบุเพิ่มเติมว่า “จะมีการลบตัวละครสำคัญ 2 ตัว”

856F7032-8F10-4832-B86E-51714BEE3A4B
James Gunn ประธาน DC Studios ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า The Flash จะรีเซ็ตหลายสิ่งหลายอย่างแต่ไม่ใช่ทั้งหมดซึ่งบ่งชี้ว่าตัวละครบางตัวจาก DC Extended Universe (DCEU) จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ DC Universe (DCU) ต่อไป

ไม่รู้ว่าตัวละครไหนจะอยู่ต่อ แต่หลายคนเชื่อว่าตามแผนเดิมคงเป็น Batman ของ Michael Keaton และ Supergirl ของ Sasha Calle อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์นี้จะส่งผลกระทบครั้งใหญ่กับ Aquaman and the Lost Kingdom ซึ่งมีรายงานว่า Batman จะปรากฏตัว แต่เรายังไม่รู้ว่าเป็นเวอร์ชันใด เพราะฉากที่ Keaton ไปร่วมแสดงถูกตัดออกไปแล้ว และให้ Ben Affleck ไปแทนที่ ถึงกระนั้น Gunn ก็ยืนยันว่า Affleck จะอยู่ใน DCU ในฐานะผู้กำกับไม่ใช่นักแสดง ดังนั้น ฉากของ Batman ในภาคต่อของเจ้าสมุทรอาจถูกตัดทิ้งทั้งหมดหรือไม่งั้นก็อาจเป็นการเปิดตัว Batman คนใหม่ที่จะเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง The Brave and the Bold

รายงานการเปลี่ยนแปลงตอนจบของ The Flash

ตามที่นักข่าวบันเทิง Grace Randolph และ Umberto Gonzales จาก The Wrap ระบุ The Flash ภายใต้การของ James Gunn ประธาน DC Studios จะถอด Supergirl ของ Sasha Calle และ Batman ของ Michael Keaton ในตอนจบ Randolph ยังบอกด้วยว่า Wonder Woman ของ Gal Gadot และ Superman ของ Henry Cavill ก็จะถูกทิ้งในตอนจบด้วยเช่นกัน
เธอกล่าวว่า

ให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับ The Flash สักหน่อย ฉันเพิ่งรู้ว่าใน The Flash จะมีการถอดนักแสดงบางคนออก James Gunn สั่งให้พวกเขาถอดความเชื่อมโยงทั้งหมดออกในตอนท้ายของหนัง Henry Cavill ถูกถอด Gal Gadot ถูกถอดออก Sasha Calle ถูกถอดออก และเหตุผลก็คือ ฉันคิดว่าพวกเขากำลังไปต่อกับ Supergirl คนใหม่… ฉันยังได้ยินมาว่า Michael Keaton ถูกถอดออกจากตอนจบด้วย แทบจะหายไปหมดเลย

จากนั้น Randolph ก็เปิดเผยว่าตัวละคร The Flash ของ Ezra Miller จะเข้าสู่ไทม์ไลน์ความเป็นจริงอื่น เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการเก็บอะไรในภาพยนตร์ไว้เลย

ตัวละคร Ezra Miller จะไปสู่ความเป็นจริงอื่น ดังนั้น Flash ของ Miller จะเป็นตัวละครสามารถไปที่ไหนก็ได้ที่เขาต้องการ แต่พวกเขาจะไม่เก็บอะไรไว้ในหนังเรื่องนั้น อย่างน้อยก็สำหรับจักรวาลหลัก

Randolph ปิดท้ายด้วยการบอกว่า ตอนจบของ The Flash จะเน้นย้ำว่า Barry สามารถไปที่ไหนก็ได้ที่เขาต้องการ ในขณะเดียวกันก็บอกด้วยว่าตัวละครรับเชิญพิเศษที่เคยอยู่ในหนัง DC เมื่อนานมาแล้วจะปรากฏตัว

ตอนจบนั้นถูกยกเลิก ฉันได้ยินมาว่าพวกเขากำลังถ่ายทำฉากพิเศษที่มีตัวละครในโลกของ DC เมื่อนานมาแล้ว ดังนั้นฉันคิดว่านั่นจะเป็นการเน้นย้ำว่า Barry สามารถไปได้ทุกที่ที่เขาอยากไป แต่นั่นเป็นเรื่องใหญ่จริงๆ และฉันเชื่อว่าเพราะเหตุนี้ Sasha Calle จึงไม่ใช่ Supergirl ที่พวกเขากำลังพูดถึง สำหรับภาพยนตร์ Supergirl: Woman of Tomorrow

Umberto Gonzales จาก The Wrap ยืนยันรายงานของ Randolph โดยกล่าวว่า “จริง” สำหรับคำพูดของ Randolph เกี่ยวกับ Calle ที่ไม่ได้รับการพิจารณาให้เป็น Supergirl ของ DCU โฉมใหม่สอดคล้องกับความคิดเห็นของ James Gunn และ Peter Safran ซีอีโอร่วมของ DC Studios ผ่านทาง Heroic Hollywood ในระหว่างการประกาศแผนงานว่า

ตอนนี้เรากำลังคิดอยู่ เรายังไม่รู้ เราค่อนข้างห่างไกลจาก Supergirl: Woman of Tomorrow

Supergirl และ Batman จาก The Flash จะกลับมาหรือไม่?

การถอด Supergirl ของ Calle และ Batman ของ Keaton บ่งชี้ให้เห็นว่าภาพยนตร์ที่นำโดย Ezra Miller จะปลีกตัวออกจาก DCU ใหม่ อย่างไรก็ตาม มีแนวโน้มว่าตอนจบอาจอ้างอิงโลกที่ James Gunn และ Peter Safran กำลังสร้างอยู่ ซึ่งหมายความว่า The Flash จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Calle และ Keaton ในจักรวาลหลัก ถึงกระนั้น การลบทั้งคู่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่สามารถปรากฏตัวได้อีก เพราะตอนนี้ DCU ตั้งใจจะเล่าเรื่องพหุจักรวาลเพื่อขยายแฟรนไชส์ให้กว้างขึ้น และหาก Gunn และ Safran ตัดสินใจทำโครงเรื่อง Crisis on Infinite Earths จะเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวละครบางตัวจาก The Flash และ DCEU เก่ากลับมาในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

The Flash มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 16 มิถุนายนนี้

ที่มา: The Direct
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Flash

เดอะ แฟลช

Jun 13, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้