คู่สุดฮอต! Glen Powell และ Sydney Sweeney กำลังจะเตรียมกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง

ด้วยกระแสความฮอตปรอทแตกของ Glen Powell และ Sydney Sweeney ในหนังรอมคอมสุดเซ็กซี่ Anyone But You ที่เพิ่งเข้าฉายไปไนช่วงปลายปีที่แล้วที่กวาดรายได้ไปกว่า 200 ล้านดอลลาร์สหรัฐทั่วโลก โดยล่าสุดก็ดูเหมือนทั้งคู่จะได้มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันพื่อถ่ายทอดความโรแมนติกให้กับแฟนๆ ได้ฟินไปตามๆ กันอีกครั้งเ

Glen-Powell-Sydney Sweeney

โดยล่าสุดในงานประกาศ SAG Awards ที่เพิ่งผ่านไปสดๆ ร้อนๆ หนุ่ม Glen Powell ก็ได้ออกมายืนยันว่าทั้งเขาและ Sydney Sweeney กำลังร่วมกันมองหาบทจากโปรเจกต์ที่ดีที่เหมาะสมกับพวกเขาทั้งคู่ พร้อมบอกว่าตอนนี้พวกเขากำลังทยอยอ่านบทต่างๆ กันอยู่

เมื่อคุณพบใครสักคนที่คุณสามารถเปิดใจคุยได้จริงๆ อย่าง Sydney Sweeney เธอเป็นคนที่ทำงานด้วยได้ง่ายและเป็นคนตลกมากด้วย ได้โปรดส่งบททั้งหมดที่มีอยู่มาให้เรานะครับ มันเป็นเรื่องที่ดีจริงๆ ที่ได้มีโอกาสบทที่หลากหลายมากขึ้น สำหรับ Sydney เธอเป็นคนที่มีวิธีการอ่านที่รวดเร็วมาก เธอเป็นคนที่อ่านได้เร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย ตอนนี้เรากำลังพยายามที่จะหาบทที่ใช่ที่สุดและคิดว่าผู้ชมน่าจะชอบมันอยู่ครับ

สำหรับ Anyone But You จะบอกเล่าเรื่องราวของอดีตหนุ่มสาวศัตรูคู่แค้นที่ได้แกล้งปลอมเป็นคู่รักเพื่อจะมาร่วมงานคืนสู่เหย้าในงานแต่งงานของเพื่อนสมัยเรียน ซึ่งก็ได้ฝีมือก็การกำกับของ Will Gluck ผู้กำกับสายรอมคอมสุดเก๋าจากผลงานสุดคลาสิกในตำนาน Easy A (2010) และ Friends with Benefits (2011) มาร่วมลุ้นกันว่าในภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้ทั้งคู่จะสามารถถ่ายทอดความรักของคู่กัดที่กลายมาเป็นคู่รัก พร้อมกับเรื่องราวสุดปั่นป่วนที่จะชวนเรียกเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมได้หรือไม่

ที่มา: Variety,Coming Soon
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Glen Powell

เกล็น พาวเวลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

21-10-1988 (35 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Austin, Texas, USA


การแสดง
  1. Top Gun 3

    Lt. Jake 'Hangman' Seresin

  2. Twisters

    Tyler Owens

    Hit Man

    Gary Johnson

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้