เตรียมฮา! ชมตัวอย่าง Family Switch หนังคอเมดี้สลับร่างสุดปั่นเรื่องใหม่จาก Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

คริสต์มาสนี้ไม่เหงาอีกต่อไปเพราะมี Family Switch ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่นำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms คู่สามีภรรยาที่ต้องสลับร่างกับลูกๆ ของพวกเขาเองที่รับบทโดยหนุ่มสาวสุดฮอต Emma Myers และ Brady Noon พร้อมเตรียมเข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้

เตรียมฮา! ชมตัวอย่าง Family Switch หนังคอเมดี้สลับร่างสุดฮาจาก Netflix ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้ 2

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Bill Walker (รับบทโดย Ed Helms) และ Jess Walker (รับบทโดย Jennifer Garner) คู่สามีภรรยาที่พยายามทุกวิธีเพื่อเพิ่มความสนิทสนมกับ CC (รับบทโดย Emma Myers) และ Wyatt (รับบทโดย Brady Noon) ลูกๆ วัยรุ่นของพวกเขาให้มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาเองก็ต้องพยายามทำงาอย่างหนักในฐานะหัวหน้าบริษัทด้วยเช่นกัน แต่จู่ๆ ก็ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อพวกเขาและลูกๆ ได้สลับร่างกันจึงทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในความโกลาหลและวุ่นวาย ครอบครัวของพวกเขาจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปได้หรือไม่

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ McG ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์มือทองจากผลงานสุดคลาสิกอย่าง Supernatural (2005), Charlie’s Angels (2000) และ The Babysitter (2017) พร้อมกับเขียนบทโดย Victoria Strouse และ Adam Sztykiel นอกจากนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Rita Moreno, Matthias Schweighöfer และ Bashir Salahuddin

ผู้กำกับ McG ได้กล่าวถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

ด้วยเรื่องราวอันหักมุมนี้จะนำพาให้หนังเรื่องนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและแข็งแกร่ง ซึ่งผมคิดว่าการสลับร่างของเหล่าตัวละครทั้งหกคนนี่แหละที่จะทำให้มันแตกต่างและเต็มไปด้วยความสนุกสนานมากกว่าที่เคยมีมา ผมหวังว่า Family Switch จะเป็นหนังที่ทุกคนสามารถรับชมกันได้ทั้งครอบครัวอย่างเพลิดเพลินนะครับ

Family Switch จะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider,people.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family Switch

ครอบครัวตัวสลับ

Nov 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้