ชมตัวอย่างแรกของ Borderlands หนังจากเกมยอดฮิตที่นำแสดงโดย Cate Blanchett และ Kevin Hart

หลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุดตัวอย่างแรกของ Borderlands ฉบับไลฟ์แอ็กชันก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเกมในยอดฮิตชื่อเดียวกัน โดยตัวอย่างแรกที่ถูกปล่อยออกมานี้จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันได้เลย ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Borderlands ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้เป็นผลงานจากสตูดิโอ Lionsgate กำกับและเขียนบทโดย Eli Roth จาก Knock Knock (2015) นำแสดงโดย Cate Blanchett และ Kevin Hart สมทบด้วย Jack Black, Ariana Greenblatt, Florian Munteanu และ Jamie Lee Curtis โดยจากตัวอย่างแรกที่ออกมานี้ได้เผยให้เราได้เห็นถึงบรรยากาศและโทนของภาพยนตร์ที่จะมาในแนวแอ็กชันไซไฟผจญภัย ในขณะเดียวกันก็จะมีการสอดแทรกความคอเมดี้เข้าไปด้วย มาพร้อมกับงานสร้างสุดอลังการและเต็มไปด้วยสีสันที่ฉูดฉาด ถือว่าทำออกมาได้ดูดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สุดท้ายแล้วมันจะออกมาดีจริงหรือไม่นั้น เราคงต้องรอไปพิสูจน์กันด้วยตาตัวเองในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ Borderlands

Lilith (รับบทโดย Cate Blanchett) นักล่าเงินรางวัลชื่อดังผู้ลึกลับ เธอต้องกลับคืนสู่ดาวบ้านเกิดของเธอ ซึ่งเธอได้รับภารกิจให้ไปตามหาลูกสาวที่หายตัวไปของ Atlas (รับบทโดย Edgar Ramírez) ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องดึงตัวอาชญากรคนอื่นๆ มาร่วมทีมเพื่อไปทำภารกิจ ซึ่งจะประกอบไปด้วย Roland (รับบทโดย Kevin Hart) อดีตทหารรับจ้าง, Tiny Tina (รับบทโดย Ariana Greenblatt) จอมทำลายล้าง, Krieg (รับบทโดย Florian Munteanu) ผู้พิทักษ์กล้ามโตของ Tina, Patricia Tannis (รับบทโดย Jamie Lee Curtis) นักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง และ Claptrap (พากย์เสียงโดย Jack Black) หุ่นยนต์อัจฉริยะ พวกเขาทุกคนต้องออกเดินทางทำภารกิจในครั้งนี้ โดยหารู้ไม่เลยว่ามันจะนำไปสู่การเปิดเผยความลับที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจักรวาล

Borderlands มีกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 8 สิงหาคมนี้

ที่มา: Collider,CBR,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Borderlands

บอร์เดอร์แลนดส์

Aug 7, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้