ยืนยัน! Danielle Brooks และ Sebastian Eugene Hansen จะนำแสดงใน Minecraft: The Movie

Danielle Brooks นักแสดงสาวตัวแม่จาก Peacemaker (2022) และหนุ่มน้อย Sebastian Eugene Hansen จะร่วมแสดงนำใน Minecraft: The Movie (2025) ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีฉบับไลฟ์แอ็กชันจากทาง Warner Bros. และ Legendary บอกได้เลยว่าน่าตื่นเต้นและคุ้มกับการรอคอยแน่นอนสำหรับผลงานเรื่องนี้

Danielle Brooks-Sebastian Eugene Hansen-Minecraf-The Movie

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Jared Hess ผู้อยู่เบื้องผลงาน Napoleon Dynamite (2004) พร้อมกับได้นักเขียนบทมือทอง Chris Bowman และ Hubbel Palmer นอกจากนี้ก็ยังมีทีมโปรดิวเซอร์ชื่อดังอย่าง Roy Lee, Jon Berg, Mary Parent, Cale Boyter และหนุ่ม Jason Momoa ที่ก็จะร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน โดยได้ทุนการสร้างมาจาก Vertigo, Legendary, Mojang/Microsoft และ Momoa’s On the Roam

โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Ender Dragon มังกรสุดชั่วร้ายที่ได้ออกมาทำลายล้างบ้านเมือง เหล่าเด็กสาวและนักผจญภัยผู้กล้าจึงต้องร่วมมือกันเพื่อหาวิธีปกป้อง Overworld เอาไว้ให้ได้ ซึ่งในตอนนี้แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมา แต่มีการคาดการณ์ว่าจะเสร็จสิ้นกระบวนการทั้งหมดในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวออกมาว่ามีนักแสดงบางส่วนได้ถอนตัวออกจากในภาพยนตร์เรื่องนี้เนื่องจากการเหตุการณ์การประท้วงของเหล่านักแสดง

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Coming Soon,Deadline
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Minecraft

Apr 2, 2025

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้