มาทำก๋วยเตี๋ยวไปกับสองหนุ่มผู้พากย์เสียงอาโป Jack Black และ ดีเจเชาเชา ใน Kung Fu Panda 4

“พลังธาตุของเจ้าก็คือ… ก๋ ว ย เ ตี๋ ย ว” 🍜🐼 จะเป็นอย่างไรเมื่อ Jack Black ผู้ให้เสียงจอมยุทธ์ขนปุย อาโป ในเวอร์ชั่นต้นฉบับต้องมาปะทะกับ ดีเจเชาเชา (ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม) ผู้พากย์เสียงในฉบับภาษาไทยที่ทุกคนคุ้ยเคยกันดี โดยทั้งคู่จะมาพาผู้ชมทำก๋วยเตี๋ยวต้มยำสูตรเด็ดในคลิปใหม่ล่าสุดที่บอกได้เลยว่าน่าอีสสุดๆ!

Jack Black-Kung Fu Panda 4

สำหรับในภาคใหม่นี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ โป ที่กำลังเตรียมตัวขึ้นแท่นเป็นผู้นำจิตวิญญาณคนใหม่ของหุบเขาแห่งสันติภาพ แต่ก่อนที่เขาจะขึ้นรับตำแหน่งนี้ได้จำเป็นต้องหานักรบมังกรคนใหม่มาแทนที่ ซึ่งนั่นทำให้ได้พบกับ Zhen สุนัขจิ้งจอกที่จะกลายเป็นผู้สืบทอดตำแหน่งนักรบมังกรคนใหม่ แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ได้ง่ายดายอย่างที่เขาคิดเมื่อต้องเจอกับศัตรูตัวใหม่สุดร้ายกาจ Chameleon ต้องมาร่วมลุ้นกันว่าอาโปจะสามารถต่อกรกับเจ้าวายร้ายตัวนี้และปกป้องหุบเขาแห่งสันติภาพได้สำเร็จหรือไม่

สำหรับแฟรนไชส์ Kung Fu Panda นี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2008 ในชื่อไทยว่า กังฟูแพนด้า จอมยุทธ์พลิกล็อค ช็อคยุทธภพ ด้วยเรื่องราวที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครและความฮาแบบเต็มขั้นของเหล่าตัวละครก็ทำให้แอนิเมชันเรื่องนี้สามารถครองใจแฟนๆ ได้อย่างทั่วโลกจนมีการสานต่อความสนุกมาอย่างยาวนานถึงสามภาค โดยมีรายได้รวมทั้งหมดในบ็อกซ์ออฟฟิศไปกว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ในบ็อก นอกจากนี้ก็ยังได้รับรางวัลจากเวทีออสการ์ในสาขาภาพยนตร์แอนิเมชั่นยอดเยี่ยมมาครองได้อีกด้วย

Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Major
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kung Fu Panda 4

กังฟูแพนด้า 4

Mar 2, 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้