Jennifer Coolidge ถูกคัดเลือกให้ร่วมแสดงใน Minecraft ของ Warner Bros.

ช่วงหลายปีมานี้มีภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากวิดีโอเกมออกมามากมาย รวมไปถึงเกม Minecraft เองก็กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน แม้ว่าก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ Minecraft ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วหลายคน แต่ดูเหมือนว่าจะยังไม่ครบทีม เพราะล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้เพิ่งมีการประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เพิ่มเข้ามาอีก 1 คน

1

ตามรายงานล่าสุดจาก Deadline ได้มีการเปิดเผยออกมาว่า Jennifer Coolidge นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 62 ปีจาก American Pie (1999) และซีรีส์ The White Lotus ได้ถูกคัดเลือกให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์ Minecraft ของ Warner Bros. Pictures โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาว่า Coolidge จะได้รับบทเป็นตัวละครใดในภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงพล็อตเรื่องเองก็ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาเช่นกัน รู้เพียงแค่ว่าตัวภาพยนตร์จะไม่ได้สร้างตามเรื่องราวในเกม แต่จะเป็นการนำเกมมาดัดแปลงเป็นเรื่องราวการผจญภัยสนุกๆ แทน

นอกจากจะได้ตัว Jennifer Coolidge มาร่วมด้วยแล้วนั้น ภาพยนตร์ Minecraft จะยังประกอบไปด้วยนักแสดงชื่อดังมากมายหลายคน ได้แก่ Jason Momoa, Jack Black, Emma Myers, Danielle Brooks, Sebastian Eugene Hansen และ Pauline Chalamet โดยตัวภาพยนตร์จะกำกับโดย Jared Hess ผู้กำกับจาก Nacho Libre (2006) อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกทำเป็นแอนิเมชันหรือว่าจะทำเป็นแบบไลฟ์แอ็กชัน เนื่องจากเพิ่งจะอยู่ในช่วงต้นของการพัฒนาเท่านั้น คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

Minecraft มีกำหนดการเข้าฉายในปี 2025

ที่มา: Deadline,CBR,IGN,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jennifer Coolidge

เจนนิเฟอร์ คูลิดจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

28-08-1961 (62 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Boston, Massachusetts, USA


การแสดง
  1. Shotgun Wedding

    Carol Fowler

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้