Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจาก Wednesday จะร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie

Minecraft ถือเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมยอดฮิตที่โด่งดังไปทั่วโลก และในตอนนี้เกมนี้กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันในชื่อ Minecraft: The Movie ซึ่งจะนำแสดงโดย Jason Momoa นักแสดงหนุ่มเจ้าของบท Aquaman แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้พบกับนักแสดงใหม่อีกคน ได้แก่ Emma Myers นักแสดงสาวดาวรุ่งจากซีรีส์ Wednesday

1

ล่าสุด Deadline ได้รายงานออกมาว่า Emma Myers นักแสดงสาวผู้รับบทเป็น Enid Sinclair จากซีรีส์ Wednesday ได้ถูกคัดเลือกให้มาร่วมแสดงใน Minecraft: The Movie ของผู้กำกับ Jared Hess จาก Nacho Libre (2006) ซึ่งจะสร้างภายใต้สตูดิโอ Warner Bros. Pictures และ Legendary อย่างไรก็ตาม ในรายงานที่ออกมาไม่ได้มีการยืนยันว่า Myers จะรับบทเป็นตัวละครใดในภาพยนตร์เรื่องนี้ รู้เพียงแค่ว่าจะเริ่มเปิดกล้องการถ่ายทำกันในเดือนนี้ที่ประเทศนิวซีแลนด์ โดยเดิมทีแล้ว Minecraft: The Movie มีกำหนดการที่จะเปิดตัวในเดือนเมษายน 2024 แต่คาดว่าตอนนี้กำหนดการน่าจะถูกเลื่อนออกไป เนื่องจากตัวภาพยนตร์ได้ประสบกับความล่าช้าจากเหตุการณ์ประทัวงในฮอลลีวูด

Emma Myers เป็นเพียงนักแสดงอีกหนึ่งคนที่ถูกเพิ่มเข้ามาในโปรเจกต์นี้ ก่อนหน้านี้ Minecraft: The Movie ได้มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้วหลายคน ได้แก่ Jason Momoa ในบทนำ สมทบด้วย Matt Berry, Pauline Chalamet, Danielle Brooks และ Sebastian Eugene Hansen อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับโปรเจกต์นี้ออกมามากนัก เนื่องจากมันยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา ยังไม่รู้ว่าภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชันเรื่องนี้จะนำเกม Minecraft มาดัดแปลงและนำเสนอในรูปแบบใด คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป

ที่มา: Deadline,Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Emma Myers

เอ็มม่า ไมเยอร์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-04-2002 (22 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Orlando, Florida, USA


การแสดง
  1. Southern Gospel

    Angie Blackburn

  2. Wednesday

    Enid Sinclair

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้