เผยคลิปสุดฮาใน ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) หนังคอเมดี้สุดปั่นที่กำลังจะเข้าฉายใน Netflix สิ้นเดือนนี้

ก่อนเตรียมเข้าฉายในวันพฤหัสบดีนี้ Netflix ก็ไม่รอช้ารีบกระตุ้นต่อมความสนุกแฟนๆ ด้วยคลิปสุดฮาจาก ครอบครัวตัวสลับ (Family Switch) ภาพยนตร์คอเมดี้สุดป่วนฉบับครอบครัวที่จะชวนผู้ชมปวดหัวด้วยเรื่องราวการสลับร่างสุดวุ่นวายที่จะนำแสดงโดย Jennifer Garner และ Ed Helms รวมถึงสาวน้อยสุดน่ารัก Emma Myers ที่จะมาร่วมมอบความสนุกให้กับทุกคนในหนังเรื่องนี้

Family Switch-Netflix

ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ McG ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์มือทองจากผลงานสุดคลาสิกอย่าง Supernatural (2005), Charlie’s Angels (2000) และ The Babysitter (2017) พร้อมกับเขียนบทโดย Victoria Strouse และ Adam Sztykiel นอกจากนี้ก็ยังได้เหล่านักแสดงอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Rita Moreno, Matthias Schweighöfer และ Bashir Salahuddin

โดยในภาพยนตร์จะบอกเล่าเรื่องราวของ Bill Walker (รับบทโดย Ed Helms) และ Jess Walker (รับบทโดย Jennifer Garner) คู่สามีภรรยาที่พยายามทุกวิธีเพื่อเพิ่มความสนิทสนมกับ CC (รับบทโดย Emma Myers) และ Wyatt (รับบทโดย Brady Noon) ลูกๆ วัยรุ่นของพวกเขาให้มากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาเองก็ต้องพยายามทำงาอย่างหนักในฐานะหัวหน้าบริษัทด้วยเช่นกัน แต่จู่ๆ ก็ดันเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อพวกเขาและลูกๆ ได้สลับร่างกันจึงทำให้ทุกอย่างตกอยู่ในความโกลาหลและวุ่นวาย ครอบครัวของพวกเขาจะสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์อันยากลำบากนี้ไปได้หรือไม่

Family Switch จะเข้าฉายในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2023 บน Netflix

ที่มา: Coming Soon,Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Family Switch

ครอบครัวตัวสลับ

Nov 30, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้