ชมตัวอย่าง The Bequeathed ซีรีส์เกาหลีสุดระทึกขวัญที่จะเตรียมเข้าฉายในปี 2024 บน Netflix

นับถอยหลังการเปิดโปงคดีสุดน่าสะพรึงกลัวใน The Bequeathed ซีรีส์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดจากเกาหลีที่จะเตรียมเข้าฉายในปีหน้านี้จากฝีมือการสร้างของ Yeon Sang Ho ผู้อยู่เบื้องหลังหนังซอมบี้สุดฮิต Train to Busan (2016) และ Hellbound (2021) ที่จะพาผู้ชมไขคดีฆาตกรรมสุดลึกลับผ่านการนำแสดงของสาวสุดแกร่ง คิมฮยอนจู (Kim Hyun Joo)

The Bequeathed-Netflix

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากเว็บตูนชื่อดังของ Kang Tae Kyung โดยจะบอกเล่าเรื่องราวของ Yoon Seo Ha หญิงสาวผู้สืบทอดมรดกจากผู้เป็นลุงของเธออันนำพาให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวสุดน่าสะพรึงกลัวและอันตรายจากความลับที่ถูกซ่อนเอาไว้ ซึ่งการปรากฎตัวของ Young Ho น้องชายต่างแม่ของเธอที่เข้ามาอ้างสิทธิในมรดกนี้ก็ยิ่งทำให้เรื่องราวยิ่งวุ่นวายและซับซ้อนมากยิ่งขึ้น

นอกเหนือจาก Yeon Sang Ho ก็ยังมีอีกสองผู้สร้างฝีมือแน่นอย่าง Min Hong Nam และ Hwang Eun Young ที่จะช่วยถ่ายทอดเรื่องราวสุดเข้มข้นและลึกลับนี้ไปพร้อมกับการนำแสดงของ Park Hee Soon, Park Byung Eun, Ryu Kyung Soo และ Park Sung Hoon

โดยผู้สร้าง Min Hong Nam ได้กล่าวถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่าจะเป็นเรื่องราวที่คนเกาหลีทุกคนสามารถเข้าถึงและอินไปกับมันได้อย่างลึกซึ้ง เนื่องจากเรื่องราวนี้สร้างมาจากเรื่องราวที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญ รวมไปถึงความรู้สึกและความสัมพันธ์อันมากมายที่จะทำให้ผู้ชมทุกคนต้องตะลึง

The Bequeathed มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 19 มกราคม 2024 บน Netflix

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: nme.com,m.koreaherald.com
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Bequeathed

มรดกอาถรรพ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้