เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกดราม่าที่เต็มไปด้วยความลึกลับมากมาย

dummy

เผยภาพโปสเตอร์แนะนำตัวละครใน Trolley ซีรีส์โรแมนติกสุดลึกลับเรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Kim Hyun Joo ว่าด้วยเรื่องราวภรรยาของนักการเมืองที่ตกอยู่สถานการณ์อันยากลำบากหลังจากความลับที่พยายามซ่อนเอาไว้ถูกเปิดเผยอย่างไม่คาดคิด ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเข้าไปอยู่วังวนแห่งความสับสนและความขัดแย้งอันยากที่จะตอบ แน่นอนว่าไม่มีผิดและไม่มีถูก

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมาล่าสุดนี้ก็จะเผยให้เห็นตัวละครหลักทั้งสี่คนที่จะมากระตุ้นความอยากรู้และความตื่นเต้นของผู้ชมมากขึ้น โดยจะเปิดเผยให้เห็นความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครอย่าง Kim Hye Joo (รับบทโดย Kim Hyun Joo), Nam Joong Do (รับบทโดย Park Hee Soon), Jang Woo Jae (รับบทโดย Kim Moo Yeol) และ Kim Soo Bin (รับบทโดย Jung Soo Bin)

trolley_01-1071x1536

เริ่มที่ในภาพโปสเตอร์แรกของ Kim Hye Joo ที่รับบทโดย Kim Hyun Joo เธอได้ดื่มด่ำเข้าถึงตัวละครของเธอได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความลึกลับที่ดูราวกับซ่อนอะไรไว้อยู่ พร้อมกับข้อความที่ว่า “คุณดูไม่เหมือนตอนที่อยู่กับฉันเลย” สื่อให้เห็นถึงอารมณ์และความรู้สึกอันซับซ้อนของ Kim Hye Joo ในขณะที่เธอต้องเผชิญหน้ากับความลับและอีกด้านของคนที่เธอรัก

17599

ส่วน Park Hee Soon จะรับบทเป็น Nam Joong Do สมาชิกสมัชชาแห่งชาติที่เตรียมลงสมัครรับตำแหน่งเป็นสมัยที่สาม เขาเป็นอดีตทนายที่ได้ผันตัวมาเป็นนักการเมือง เขาได้พยายามทำงานเพื่อสังคมอย่างหนักเพื่อเป็นกระบอกเสียงให้กับเหล่าผู้ด้อยโอกาสในสังคมตั้งแต่สมัยยังไม่ได้เข้ามาเล่นการเมือง และเขาเองก็รักภรรยาของเขามากจนยอมให้ภรรยาของเขาไม่ต้องเข้ามายุ่งกับกิจกรรมทางการเมืองเลย พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “ผมรักคุณ นั่นแทบไม่ต้องสงสัยเลย” ด้วยข้อความนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความรักอันแรงกล้าของเขาที่มีต่อ Kim Hye Joo อย่างไรก็ตามเขาก็ได้พบกับความลับของภรรยาที่เขาไม่รู้อีกด้วย

17598

Kim Moo Yeol จะรับบทเป็น Jang Woo Jae ผู้ช่วยคิดเรื่องงานและคอยดูแลเรื่องต่างๆ ของ Nam Joong Do ในภาพโปสเตอร์นี้สีหน้าเขาค่อนข้างที่จะบอกได้ยากว่ารู้สึกอย่างไร พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “ทำไมคุณถึงคิดว่าผมเสี่ยงตายเพื่อคุณ” นั่นก็เพิ่มความสงสัยให้ผู้ชมมากขึ้น โดยจริงๆ แล้ว Jang Woo Jae เคยเป็นอดีตนักข่าวจากแรงงานสังคมที่เข้าสู่โลกการเมืองพร้อมกับ Nam Joong Do และเป็นคู่หูทางการเมืองที่ไว้ใจของเขาด้วย

17596

สุดท้ายคือ Jung Soo Bin ที่จะรับบทเป็น Kim Soo Bin หญิงสาวที่เติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน เธอเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการเอาชีวิตรอดและการมีชีวิตอยู่อย่างสะดวกสบายมาเป็นอันดับแรก เธอได้ตัดสินใจปรากฎตัวต่อหน้า Kim Hye Joo และ Nam Joong Do ที่อาศัยอยู่ในโลกที่แตกต่างจากเธออย่างสิ้นเชิง พร้อมกับข้อความบนภาพโปสเตอร์ที่ว่า “คุณแน่ใจนะว่าจะไม่เสียใจทีหลัง”

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า

ด้วยความสัมพันธ์อันซับซ้อนและละเอียดอ่อนระหว่างตัวละครด้วยกันที่มีความลับมากมาย เรื่องราวจะถูกคลี่คลายออกไปในทางที่น่าสนใจมาก ได้โปรดรอติดตามชมการแสดงอันไร้ที่ติและเคมีความเข้ากันระหว่างนักแสดงกันด้วย

Trolley จะออกอากาศในวันที่ 19 ธันวาคม 2022 เวลา 22:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Trolley

트롤리

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้