Seo Ye Ji และ Park Byung Eun จับคู่เต้นรำอย่างแนบชิดทว่าสุดแสนอันตรายใน Eve

Eve_Seo-Ye-Ji-Park-Byung-Eun

Eve (2022) ซีรีส์ดราม่าสุดรักสุดแค้นเรื่องใหม่ทางช่อง tvN ว่าด้วยคดีฟ้องหย่ามหาเศรษฐีเป็นเงิน 2 ล้านล้านวอนที่ทำให้ทั้งประเทศถึงกับช็อก โดยไม่มีใครรู้เลยว่าทั้งหมดเป็นผลจากแผนล้างแค้นอันแยบยลที่ใช้เวลาเตรียมการถึง 13 ปี ปล่อยภาพนิ่งชุดใหม่ของคู่นักแสดงนำ Seo Ye Ji และ Park Byung Eun เต้นรำกันในตอนที่ 1

Seo Ye Ji รับบทเป็น ลีราเอล สาวเปี่ยมเสน่ห์ยั่วยวนเหลือร้ายผู้เป็นจุดศูนย์กลางของการฟ้องหย่า ในขณะที่ Park Byung Eun รับบทเป็น คังยุนคยอม ซีอีโอของกลุ่มแชโบล LY Group หลังจากลีราเอลในวัยเด็กได้เห็นภาพการตายอันน่าตกใจของผู้เป็นพ่อ เธอก็เติบโตขึ้นมาเป็นสาวงามผู้แฝงไว้ด้วยอันตราย พร้อมความมุ่งหมายที่จะนำความพินาศมาสู่คังยุนคยอม หนึ่งในตัวการหลักที่ทำลายครอบครัวของเธอ

ในตอนแรกของ Eve ลีราเอลตั้งใจเข้าหาคังยุนคยอมเพื่อหวังแก้แค้น และก่อนปาร์ตี้จะเริ่มขึ้น คังยุนคยอมก็ได้เป็นประจักษ์พยานต่อช่วงเวลาแนบชิดซึ่งลีราเอลตั้งใจมอบให้ว่าที่สามีอย่างเขาโดยเฉพาะ

ภาพนิ่งชุดใหม่ที่ทีมผู้สร้างปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ เป็นภาพขณะลีราเอลและคังยุนคยอมจับมือกันเต้นรำ โดยที่ทั้งคู่ต่างอยู่ใกล้กันจนสามารถได้ยินเสียงหัวใจเต้นของกันและกันได้ ลีราเอลโน้มตัวเข้าแนบชิดร่างของคังยุนคยอมด้วยท่าทางเด็ดเดี่ยวพร้อมปิดตาทั้ง 2 ข้าง เสริมให้บรรยากาศยิ่งดูตึงเครียด ด้านคังยุนคยอมก็สอดส่ายสายตาล่อกแล่กในขณะที่ตนเองเริ่มหลงเสน่ห์ของลีราเอล สีหน้าฉายชัดถึงอารมณ์ปั่นป่วน เป็นภาพที่กระตุ้นให้ผู้ชมนึกสนใจใคร่รู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการล้างแค้นของลีราเอล รวมทั้งอยากรู้ว่าคู่พระ - นางมาเต้นแทงโก้คู่กันแบบในภาพตัวอย่างได้อย่างไร

Eve_Seo-Ye-Ji-Park-Byung-Eun

ทีมผู้สร้างฝากข้อความทิ้งท้ายเป็นน้ำจิ้มไว้ว่า “ราเอลจะเริ่มยั่วยวนหนักขึ้น และยุนคยอมก็จะหลงเสน่ห์เธอเข้าเต็มเปาจนถูกต้อนให้ไปพบกับพัฒนาการสุดช็อก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป โปรดติดตามในตอนที่ 2 ของ Eve

ทั้งนี้ Eve ตอนที่ 2 เพิ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน เวลา 22.30 น. ที่ผ่านมา ตามเวลามาตรฐานเกาหลี ส่วนในไทยสามารถรับชมทาง VIU และ iQiyi

ที่มา: Soompi
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
EVE

อีฟ โฉมงามซ่อนพิษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้